ASUS ปล่อยทีเซอร์ Zenfone Max Pro M2 ตัวใหม่เผยให้เห็นจอรอยบาก และกล้องหลังคู่

 

หลังจากที่ ASUS ได้ปล่อยทีเซอร์เตรียมเปิดตัว ZenFone Max Pro M2 ว่าที่สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นภาคต่อของ Zenfone Max Pro M1 ที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยงานเปิดตัวจะจัดขึ้นที่ประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 11 ธันวาคมนั้น

ล่าสุดบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ ASUS Indonesia ได้ปล่อยทีเซอร์ Zenfone Max M2 ที่เผยให้เห็นด้านหน้าและด้านหลังเครื่องแบบชัดๆ ออกมาให้เห็นกันแล้ว

ZenFone Max Pro M2

โดยด้านหน้าหน้าจอมาพร้อมรอยบากหรือ Notch ซึ่งเป็นตำแหน่งของกล้องเซลฟี่ เซ็นเซอร์ต่างต่างๆ และช่องลำโพงสนทนา ส่วนด้านหลังใช้วัสดุที่ทำจากกระจกเคลือบเงา โดยมุมซ้ายด้านบนมีเลนส์กล้องคู่ Dual Camera พร้อมไฟแฟลช LED ในแนวตั้ง

ในส่วนสเปกอื่นๆ ของ  Zenfone Max Pro M2 ตามคลิปวิดีโอที่หลุดออกมา คาดมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ IPS LCD ขนาด 6 นิ้ว ในอัตราส่วน 19:9 ครอบทับด้วยกระจกกันรอย Corning Gorilla Glass 6 และตรงกลางด้านบนมีรอยบากหรือ Notch, ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 660 SoC, RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 64GB

ติดตั้งกล้องหลังคู่ ความละเอียด 12+5  ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX486 และรูรับแสง f/1.8 ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ไฟแฟลช  Softlight LED และรูรับแสง f/2.0  และใช้แบตเตอรี่ความจุ 5,000mAh

ที่มา : Gsmarena

 

from:http://mobileocta.com/new-zenfone-max-pro-m2-teaser-reveals-notch-screen-and-dual-camera/