เสียวหมี่ เปิดตัว Xiaomi Mi 8 Lite และ Mi 8 Pro ครั้งแรกในไทยพร้อมสเปคจัดเต็ม

นายจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท เสียวหมี่ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ประกาศในงานเปิดตัว Xiaomi Mi 8 Lite และ Xiaomi Mi 8 Pro ครั้งแรกในประเทศไทย โดยทั้งสองรุ่นเป็น สมาร์ทโฟนในตระกูล Mi 8 นี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆทั่วโลก โดย Mi 8 Lite และ and Mi 8 Pro จะเป็นการเพิ่มทางเลือก และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าชาวไทย และเพลิดเพลินไปกับสมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเสียวหมี่

  • Mi 8 Lite

มาพร้อมกล้องหน้า 24MP สำหรับถ่ายภาพเซลฟี่ ทำงานคู่กับเซ็นเซอร์หลักของ Sony IMX576 ทำให้สามารถจับภาพได้แม่นยำกว่าที่เคยแม้ในสภาพแสงน้อย และกล้องหลังของ Mi 8 Lite ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์หลัก Sony รุ่น IMX363 ใช้พิกเซลขนาดใหญ่ 1.4μm เพื่อการถ่ายภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงในสภาวะแสงน้อยเช่นกัน

พร้อมกับเทคโนโลยี Dual Pixel Autofocus เพื่อการโฟกัสภาพที่เร็วมากขึ้น นอกจากนี้ Mi 8 Lite ยังมีฟีเจอร์ช่วยปรับแสงที่แตกต่างกันในแต่ละสถานการณ์ให้มีความเป็นธรรมชาติ โดยจะทำการปรับสีบนใบหน้าให้เหมาะสมกับสีของอุณหภูมิในขณะนั้นเพื่อการเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

โดย Mi 8 Lite ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 660 ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดพลังงาน Mi 8 Lite มีจำหน่าย 2 สี ประกอบด้วยสี Aurora Blue และ สี Midnight Black ความจุ 6GB+128GB เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 พิเศษบนร้านค้าออนไลน์ JD Central ในราคา 9,990 บาท พร้อมของสมนาคุณสายรัดข้อมือ Mi Band 3 และ ลำโพงบลูทูธ Mi Mini Bluetooth Speaker รวมมูลค่าของแถมกว่า 1,600 บาท

  • Xiaomi Mi 8 Pro

Mi 8 Pro มาพร้อมกับฟีเจอร์แสกนนิ้วใต้หน้าจอ ที่ตอบสนองฉับไวสามารถปลดล็อคหน้าจอเพียงนิ้วสัมผัส ซึ่งต่างจากหน้าจอที่มีเทคโนโลยีอ่านลายนิ้วมือแบบอื่นๆ โดยเซนเซอร์ตรวจจับแรงกดจะทำการปลดล็อคหน้าจอทันที ที่มีนิ้วมาสัมผัสหน้าจอ

Mi 8 Pro มาในสี Transparent Titanium ความจุ 8GB+128GB เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 พิเศษบนร้านค้าออนไลน์ Lazada ราคา 19,900 บาท พร้อมของสมนาคุณนาฬิกาอัจฉริยะ Amazfit Bip และสมาร์ทโฟนทั้ง2รุ่น จะเริ่มจำหน่ายใน Mi Authorized Stores วันที่ 15 พฤศจิกายน นี้

ข่าว: เสียวหมี่ เปิดตัว Xiaomi Mi 8 Lite และ Mi 8 Pro ครั้งแรกในไทยพร้อมสเปคจัดเต็ม มีที่มาจาก: แอพดิสคัส.

from:https://www.appdisqus.com/2018/11/09/xiaomi-mi-8-lite-xiaomi-mi-8-pro.html