Tim Cook แสดงความรำลึกถึง Steve Jobs แม้อดีตซีอีโอของ Apple ได้ล่วงลับไปนานกว่า 7 ปีแล้ว

Tim Cook ซีอีโอคนปัจจุบันของ Apple ได้โพสต์ข้อความผ่านบัญชี Twitter แสดงความระลึกถึง Steve Jobs อดีตซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Apple ที่จากโลกนี้ไปเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2011 ด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน ขณะที่เขาอายุได้ 56 ปี

Tim Cook กล่าวว่า “Steve ได้แสดงให้ผมและพวกเราทุกคนได้เห็นถึงความหมายของการรับใช้มนุษยชาติ เรายังคงคิดถึงเขาในวันนี้และทุกๆ วัน และเราจะไม่มีวันลืมแบบอย่างที่เขาสร้างไว้ให้เรา”

เมื่อ 7 ปีก่อน Tim Cook ได้กล่าวคำอาลัยต่อการจากไปของ Steve Jobs ไว้อย่างสุดซึ้ง

“Apple ได้สูญเสียอัจฉริยะที่มีวิสัยทัศน์และสร้างสรรค์ และโลกก็ได้สูญเสียมนุษย์ที่น่าอัศจรรย์ พวกเราที่โชคดีพอ ได้รู้จักและทำนร่วมกับ Steve ก็ได้สูญเสียเพื่อนอันเป็นที่รัก และผู้ชี้แนะที่คอยสร้างแรงบันดาลใจให้

ไม่มีคำใดจะสามารถแสดงถึงความโศกเศร้าของเรา ต่อการจากไปของ Steve หรือแทนคำขอบคุณสำหรับโอกาสในการทำงานร่วมกับเขา เราจะยกย่องความทรงจำของเขา ด้วยการอุทิศตนเพื่อสานต่องานที่เขารัก”

from:http://www.flashfly.net/wp/230954