Nintendo Switch Online เปิดบริการ 18 กันยายนนี้ จ่ายค่าบริการแบบรายเดือนหรือรายปี และนี่คือสิ่งที่ผู้ใช้งานจะได้

Nintendo พร้อมให้บริการ Nintendo Switch Online ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน 2018 เป็นต้นไป โดยเจ้าของ Nintendo Switch สามารถทดลองใช้บริการได้ฟรี!! 7 วัน และหลังจากนั้นสามารถสมัครใช้บริการได้ทั้งแบบรายเดือนหรือรายปี

ค่าบริการ Nintendo Switch Online แบบรายเดือนสำหรับ 1 บัญชี อยู่ที่ 3.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 130 บาท ประหยัดยิ่งขึ้น เมื่อสมัครใช้บริการแบบ 3 เดือน 7.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 260 บาท และประหยัดสุดๆ เมื่อสมัครใช้บริการแบบรายปี 19.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 660 บาท

Nintendo Switch Online ยังมีโปรแกรม Family Membership รองรับผู้ใช้งาน 8 บัญชี ค่าบริการปีละ 34.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,150 บาท

Nintendo Switch Online มาพร้อมบริการ Online Play ช่วยให้เจ้าของ Switch ที่อยู่คนละแห่งสามารถแข่งขันกันได้ หรือบางเกมอาจต้องการความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ ในระบบออนไลน์ อีกทั้งยังมีบริการสำรองข้อมูล Save Data Cloud ข้อมูลจะถูกจัดเก็บไว้ในระบบ Cloud โดยอัตโนมัติ เมื่อมีการเชื่อมต่อคอนโซลกับ Wi-Fi และเชื่อมโยงกับบัญชี Nintendo

Nintendo Switch Online เตรียมเกมคลาสสิคจาก NES (Nintendo Entertainment System) ไว้ให้เล่นในช่วงแรก 20 เกม และจะอัพเดทเกมใหม่ๆ ให้เล่นในแต่ละเดือน

Nintendo Switch Online ยังเชื่อมโยงกับแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์ iOS และ Android ซึ่งจะช่วยให้สมาชิกสามารถแชทหากันได้ในระหว่างเล่นเกม

นอกจากนี้ Nintendo Switch Online ยังมีข้อเสนอที่หาไม่ได้จากที่ไหน อย่างเช่น NES Controllers สำหรับ Nintendo Switch ที่เปิดโอกาสให้เฉพาะสมาชิก Nintendo Switch Online สั่งซื้อได้ ในราคา 59.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 2,000 บาท (ในแพ็กเกจมี NES Controller ให้ 2 อัน)

ที่มา – Nintendo

from:http://www.flashfly.net/wp/229442