Game 2019 – Anthem เตรียมปล่อยเดโมเข้าเล่น 1 กุมภาพันธ์ปีหน้าบน Origin Access และมี DLC โหลดฟรี

Anthem อีกหนึ่ง Game 2019 ใหม่ล่าสุดจากทีม Bioware ที่ถูกคาดหวังไว้มากหลังจากได้เปิดเผยข้อมูลและเผยเกมเพลย์ไปบ้างแล้วแต่มาวันนี้พวกเขาก็ได้บอกรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับตัว Demo เกม Anthem ว่าจะมาในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าแน่นอน

สำหรับ Demo เกม Anthem ได้ถูกกำหนดไว้ว่าจะเปิดให้เข้าเล่นได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2019 แต่มีเงื่อนไขอยู่ว่า Demo นี้จะสงวนไว้ให้เฉพาะสมาชิก Origin Access บน PC เท่านั้นอาจจะเรียกได้ว่านี่เป็น VIP Demo ก็ว่าได้

คุณ Mike Gamble หัวหน้าโปรดิวเซอร์ได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัว Demo นี้ว่ามันคือเดโมสำหรับสาธิตว่าเมื่อเกมพัฒนาเสร็จสิ้นแล้วมันจะเป็นอย่างไรและมันไม่ใช่การเข้าเล่นเพื่อทดสอบเก็บ Feedback แต่อย่างใดและมันจะเป็นเดโมที่ทีมงานตั้งใจแสดงให้เห็นถึงจุดสำคัญ ๆ ของเกม

“เดโมก็คือเดโมไม่ใช่การทดสอบ beta เชิงเทคนิคแต่อย่างใดมันเป็นเกมที่พวกเราหวังว่าคุณจะรักมันและนั่นก็คือจุดสำคัญที่พวกเราตั้งใจจะแสดงให้ทุกคนได้ดู”

ส่วนการเข้าเล่นเพื่อทดสอบแบบ Alpha หรือ Beta แน่นอนว่าจะต้องเกิดขึ้นแต่ทาง Bioware ยังไม่สามารถให้รายละเอียดในตอนนี้ได้แต่คาดว่ามันจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้แน่นอนครับและอีกอย่างที่ต้องพูดถึงก็คือ DLC เนื้อเรื่องเสริมของ Anthem จะเปิดให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ สามารถเข้าถึงได้ทุกคนจะอัพเดตออกมาตลอดรวมถึงระบบ Loot Box ก็จะไม่มีในเกมนี้ด้วย

Anthem จะมีกำหนดวางจำหน่ายเกมอย่างเป็นทางการวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: pcgamesn , pcgamesn

from:https://notebookspec.com/anthem-demo-playable-1-february-2019-and-free-dlc-download/453700/