รีวิว Element Case Black OPS รุ่นพิเศษ Limited Edition เพื่อ iPhone X ค่าตัว 7,990 บาท!!!

Element Black Ops Iphone X Review Cover

จากที่ข่าวที่ iMoD ได้รายงานไปกับ 10 ปี Element Case ลัมโบร์กีนีแห่งวงการเคสสมาร์ตโฟน ในที่สุดเราก็ได้เคสรุ่นพิเศษนี้มารีวิวให้ได้ชม ใครเป็นแฟนตัวยงของเคสยี่ห้อนี้และอยากเห็นเคสตัวจริงหละก็ เราไปชมพร้อมกัน Exclusive เพื่อแฟนๆ iMoD ทุกคน

สัมผัส Element Case Black OPS รุ่นพิเศษ Limited Edition เพื่อ iPhone X  ค่าตัว 7,990 บาท!!!

ขอเริ่มต้นด้วย Teaser ของเคสรุ่นนี้ที่ทาง Element Case ได้โพสต์คลิปเอาไว้ให้ชมกันก่อน

ไฮโลท์ในรีวิวครั้งนี้ คุณจะได้ชมสุดยอดเคสกันกระแทก Element Case Black OPS รุ่นพิเศษ Limited Edition ของแท้ที่หาชมได้ยากด้วยความที่รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตออกมาเป็นการเฉพาะ นอกจากความสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จาก Element Case แล้ว รุ่นนี้ Element Case Black OPS ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงล่าสุดจัดทำขึ้นเพิ่มฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษของ Element Case อีกด้วย

อดใจรอกันไม่ไหวแล้วใช่ไหม? ผมก็เหมือนกัน งั้นเราไปชมรีวิวเคสรุ่นนี้พร้อมๆ กันได้เลยครับ ผมแปะคลิปรีวิวเต็มให้ชมกันก่อนส่วนเนื้อหาที่เป็นตัวอักษรและรูปภาพนั้นอ่านต่อจากคลิปได้เลยครับ

แกะกล่อง Element Case Black OPS รุ่นพิเศษ Limited Edition

Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 1

Black OPS รุ่นพิเศษนี้ถูกแพ็กมาในกล่องกระดาษแข็งสีดำด้านที่แข็งแรงดูภายนอกนั้นดูมีความพรีเมี่ยมเป็นอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากกล่องเคสสมาร์ตโฟนทั่วไปที่เราเคยได้ซื้อหามาใช้กันซึ่งกล่องของมันเป็นเหมือนกล่องของขวัญชิ้นสำคัญมากกว่า

ด้านหน้าจะสกรีนชื่อรุ่นเอาไว้ว่า BLK-OPS LIMITED EDITION พร้อมด้วยโลโก้ของ Element Case สีแดงด้านล่าง ในส่วนด้านข้างของกล่องนั้นก็สกรีนชื่อรุ่นเอาไว้เช่นกัน

ภายในเมื่อถอดที่ครอบกล่องชั้นนอกสุดออกมาจะพบกล่องกระดาษแข็งสีดำ 2 ชั้นมีปริ้นโลโก้ Element Custom Shop เอาไว้ ด้านข้างจะมีแถบริบบิ้นสีแดงที่มีแม่เหล็กสำหรับยึดกล่องให้ติดกัน เมื่อดึงแถบริบบิ้นออกมาก็จะสามารถเปิดกล่องและเห็นเคส Element Black OPS รุ่นพิเศษติดตั้งอยู่ในนั้น

อุปกรณ์ที่มีในกล่อง

ในเคสรุ่นพิเศษเซตนี้ประกอบไปด้วย

  • เคส Element Black OPS 1 ชิ้น โดยในซีรีส์นี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Gunmetal, Navy และ OD Green
  • ชุดคลิปที่ผลิตจากโลหะสำหรับหนีบหรือสอดติดกับเข็มขัดซึ่งติดตั้งไว้กับตัวเคสมาแล้วเรียบร้อย ส่วนนี้สามารถถอดออกได้
  • ชุดกล่องอุปกรณ์ดีไซน์พิเศษที่พิมพ์โลโก้ Element Case ไว้ด้วยบนกล่อง ในกล่องนั้นประกอบไปด้วยไขควง 6 แฉกสำหรับหมุนสกรูที่ติดตั้งอยู่บนเคส ทั้งนี้ก็แถมสกรูสำรองมาให้ด้วย 4 ชิ้น
  • กระเป๋าผ้าสนามสีดำมีช่องสำหรับใส่ iPhone และอุปกรณ์อื่นๆ รวม 2 ช่อง ด้านหลังของกระเป๋าสามารถติดกับเป้สะพายหลังเมื่อเดินออกสนามหรือติดกับเข็มขัดก็ได้เช่นกัน ระบบล็อคของช่องเปิดกระเป๋านั้นใช้ตีนตุ๊กแก
  • สติกเกอร์ Element Case จำนวน 1
  • เอกสารแนะนำการติดตั้งใช้งานเคสรุ่นนี้มี 2 ภาษาคือ อังกฤษและฝรั่งเศส

ชมภาพอุปกรณ์ในเซตนี้ทั้งหมด

Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 1155584 Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 1155587Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 1155592

Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 1155595

คุณสมบัติทางเทคนิค Element Case Black OPS

มาชมคุณสมบัติทางเทคนิคของเคสนี้กันก่อนดีกว่าครับหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเจ้าเคสตัวนี้ถึงราคาสูงจัง งันเอาเป็นว่าไปดูข้อมูลของเคสตัวนี้กันครับ

Element Case Black Ops Component

เคสชิ้นนี้ประกอบด้วยวัสดุ 3 ชนิดคือ TPU (Thermoplastic polyurethane) เป็นส่วนที่ใช้ดูดซับแรงกระแทกที่จะเกิดขึ้นกับตัวสมาร์ตโฟนเมื่อตกกระทบพื้นที่แข็ง, PC (Polycarbonate) พลาสติกแข็งที่อยู่รอบนอกของ TPU อีกที ส่วนนี้ก็ทำหน้าที่ปกป้องโดยการดูดซับรับแรงกระแทกอีกชั้น วัสดุตัวสุดท้ายที่เป็นปราการด่านแรกของเคสรุ่นนี้ Aluminium เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวเคสได้เป็นอย่างมากพร้อมดีโซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Black OPS ทำให้เคสรุ่นนี้เป็นที่ต้องสายตาของใครหลายๆ คน

Element Case Black Ops Feature

คุณสมบัติเด่นๆ ของเคสรุ่นนี้

  1. DROPSHOCK BODY –  ระบบดูซับแรงกระแทก 3 ชั้น ด้วยการออกแบบที่ผสมผสาน Aluminium, Polycarbonate และ TPU เข้าด้วยกัน ทำให้ป้องกันการกระแทกที่รุ่นแรงได้
  2. CNC MACHINED ALUMINUM – ใช้ Aluminium เกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน นำมาขึ้นรูปด้วยเครื่อง CNC (Computer Numerical Control) ควบคุมการผลิตด้วยคอมพิวเตอร์ ทำให้ได้สัดส่วนที่แม่นยำพร้อมการทำ Hard Anodized ให้กับ Aluminium เพื่อให้สีของวัสดุนั้นติดทนนานทนทานต่อการสึกกร่อนใช้งานได้อย่างยาวนาน
  3. G10 REINFORCED BACK PLATE – เคสหลังผลิตด้วยวัสดุ fibreglass laminate ขึ้นรูปด้วยเครื่อง CNC ด้วยคุณสมบัติของวัสดุ G10 คือแข็งแรงทนทานต่อแรกกด แรงบิด แรงกระแทก ทนการกัดกร่อนของสารเคมีที่เป็น กรด ด่าง และ น้ำมันเบนซิน คุณสมบัติที่โดดเด่นคือ ไม่ลื่นมือเมื่อเปียกน้ำ ทำให้เคสมีความกระชับและไม่หลุดมือแม้จะโดนของเหลวก็ตาม
  4. FAST TAP™ CNC BUTTONS – ปุ่มกด Aluminium ขึ้นรูปด้วยเครื่อง CNC ให้การป้องกัน iPhone อีกทั้งทำให้การกดปุ่มเพิ่มลดเสียงและปุ่มด้านข้างทำได้อย่างง่ายดาย 
  5. DEEP POCKET CLIP ATTACHMENT – คลิปสแตนเลสยาวสีดำที่ผ่านการเคลือบด้วยเทคโนโลยี PVD (Physical Vapor Deposition) เพื่อเพิ่มความสวยงามและป้องกันการผุกร่อนพร้อมเพิ่มอายุการใช้งาน แถวล็อคกับกระเป๋ากางเกงหรือเข็ดขัดได้อย่างแน่นหนา
  6. SPLASHPROOF TACTICAL HOLSTER™ INCLUDED – กระเป๋าพกพาชนิดพิเศษและใช้งานง่าย ช่วยปกป้อง iPhone ของคุณทุกสถานการณ์ ประกอบไปวัสดุสุดล้ำอย่างไนลอน 600D ชนิดพิเศษ ที่สามารถกันน้ำสาดได้ ง่ายต่อการถือพกพาและพร้อมต่อการปกป้อง iPhone ในทุกสถานการณ์
  7. SLS SCREW LOCK SYSTEM™ – ระบบล็อคแบบ SLS (Screw Lock Systems) สุดยอดแห่งการป้องกัน ด้วยจำนวนสกรูสแตเนเลสมากถึง 10 ตัวที่ล็อคเคสรอบด้านของ iPhone เพิ่มการป้องกันการกระแทกเมื่อ iPhone หล่นจากที่สูง
  8. MIL-SPEC APPROVED – ได้รับมาตรฐาน Military Grade ด้านความปลอดภัย ผ่านการ Drop-test สุดโหดโดยไม่ทำให้ตัวเครื่องเกิดความเสียหาย
Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 5
สี Navy
Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 12
สี Gunmetal
Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 31
สี OD Green

Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 19 Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 22 Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 34 Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 36 Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 42 Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 50

จะเห็นได้ว่าวัสดุที่นำมาพร้อมกับการผลิตเคสรุ่นนี้นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ สาวก Element Case เห็นแบบนี้แล้วก็มั่นใจได้มากขึ้นกับความแข็งแรงทนทานของเคสรุ่นนี้ว่าจะสามารถปกป้อง iPhone สุดรักของเราได้อย่างแน่นอน

การใช้งานเคส Element Case Black OPS

เคสรุ่นนี้ไม่สามารถติดตั้งกับ iPhone ด้วยวิธีการแบบเคสทั่วไปเพราะต้องใช้เครื่องมือเฉพาะที่มาพร้อมกับเคสนี้ในการถอดสกรูก่อนที่จะติดตั้งเข้าไปกับตัวเคสครับ

จริงๆ แล้วตัวเคสมีสกรูติดตั้งมาทั้งหมด 10 ตัว โดยอยู่ที่มุมทั้งหมด 8 ตัว (2×4) และที่ขอบด้านข้างอีก 2 ตัว (2×1) แนะนำว่าให้ถอดสกรูออกด้านเดียวเท่านั้นรวม 5 ตัว จากนั้นก็จะสามารถติดตั้ง iPhone เข้าไปในตัวเคสได้โดยง่ายครับ แต่ว่าการถอดเคสนั้นต้องถอดสกรูออกทุกตัวนะครับ

Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 1155603

ขันสกรูกลับเข้าตำแหน่งเดิมให้พอแน่นไม่ต้องฝืนเพราะเดี๋ยวรูหกเหลี่ยมที่สกรูนั้นจะมีโอกาสฟรีได้ถ้าออกแรงมากเกินไปเพียงเท่านี้ Black OPS ก็จะติดตั้งเข้า iPhone X ได้อย่างสมบูรณ์แล้ว

ความรู้สึกและความเห็นหลังการใช้งาน

การได้สัมผัสและลองใช้งานเคสนี้เป็นครั้งแรก Element Case Black OPS เป็นเคสที่มีความเท่ ความ Cool! และเป็นเอกลักษณ์ในตัวค่อนข้างมาก ดีไซน์แบบนี้ไม่มีใครเหมือนเห็นแล้วรู้เลยว่าต้องเป็นของ Element Case เคสนี้ผลิตด้วยวัสดุหลายชนิดที่มาพร้อมการป้องกันถึง 3 ชั้นแน่นอนว่าทำให้ iPhone นั้นปลอดภัยจากการกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม การนำออกไปใช้งานโหดๆ อย่างการออกภาคสนามหรือการขี่ม้าในทุ่งหญ้าป่าเขาเมื่อติดตั้งเคสนี้ก็ทำให้มันใจไม่ว่าพื้นที่จะทุรกันดารเคสนี้ก็ เอาอยู่!

Element Case Black Ops Limited Edition Iphone X Review 38

ด้วยวัสดุที่หลากหลายประเภทจึงทำให้เคสนี้มีน้ำหนักมากกว่าปกติ ตัวเคสพร้อมคลิปหนีบมีนำหนักรวมกันอยู่ที่ 92 กรัมซึ่งมากกว่าเคสกันกระแทกอย่าง UAG Monarch ราวๆ 2 เท่า (UAG Monarch หนัก 44 กรัม)

รอบนอกของเคสแข็งแรงมากทั้งจาก Aliminium เองและจาก Fibreglass ด้านหลัง บอกเลยว่าหมดห่วงถ้าเครื่องร่วงหรือหล่นกระทบพื้น, ขอบของเคสภายในผลิตด้วย TPU ยกขอบสูงขึ้นทำให้หน้าจอไม่ติดกับพื้นป้องกันจอเป็นรอยด้านหลังก็ยกขึ้นสูงกว่าระดับเลนส์กล้องหมกห่วงกล้องหลังจะขูดพื้น

ปุ่มกด Aluminium ขึ้นรูปด้วยเครื่อง CNC ติดตั้งแล้วสามารถกดใช้งานสั่งการปุ่มได้ง่ายมากไม่ต้องออกแรงเยอะก็สามารถเพิ่มลดเสียงหรือล็อคหน้าจอได้ง่ายสบาย

ช่องด้านล่างเปิดไว้สำหรับการชา์จด้วยสาย Lightning ขนาดใหญ่หมดกังวลหากใครใช้สายชาร์จ 3rd Party ที่หัวใหญ่ๆ ชาร์จก็เสียบได้ไร้กังวล ในส่วนของช่องลำโพงและไมค์นั้นเปิดกว้างไว้ดีไม่มีการกีดขวางแต่อย่างการ ส่วนใครที่รักการชาร์จไร้สายเป็นประจำเคสนี้สามารถชาร์จไร้สายได้แต่ว่าต้องถอดคลิปด้านหลังออกก่อนจึงจะสามารถใช้งานได้ครับ

จุดเด่นสุดอยู่ที่ เป็นเคสรุ่นพิเศษ ที่สลักชื่อของเราลงไปได้ มันทำให้มีคุณค่าทางจิตใจมากกว่า

ผมว่าเคสรุ่นนี้มันเหมือนของสะสมสำหรับผู้ที่หลงไหลใน Element Case ที่มันมีค่ามากกว่าการป้องกันให้ iPhone เพราะเคสแบบนั้นก็หาจากที่ไหนๆ ก็ได้แต่ว่าความเป็น Black OPS จาก Element นั้นหาได้จากที่นี่ที่เดียว

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ELEMENT CASE ได้มีการผลิตเคสรุ่น Black OPS Limited Edition For iPhone X สีพิเศษ 3 สี ได้แก่ Gunmetal, Navy และ OD Green ที่มีจำนวนจำกัดเพียงสีล่ะ 150 ตัวทั่วโลกเท่านั้น Vgadz ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มความพิเศษสำหรับ แฟน ELEMENT CASE หนึ่งเดียวในโลกกับการ Laser สลักชื่อบนเคสสุดพรีเมียมฟรี! 16 ตัวอักษร (สัญลักษณ์,เว้นวรรค นับเป็น 1 ตัวอักษร)

ราคาจำหน่ายอยู่ที่  7,990 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจ BlackOps Limited Edition สามารถสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2PaCRtn

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: www.vgadz.com/
INBOX: m.me/elementcasethailand
Tel : 081-170-3446
Line: https://line.me/R/ti/p/%40vgadz

from:https://www.iphonemod.net/element-case-black-ops-limited-edition-iphone-x.html