Game 2018 – Just Cause 4 – Tornado ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ตัวใหม่ไล่ล่าฝ่าทอร์นาโดสุดมันส์

เรื่องราว Game 2018 ในงาน Gamescom 2018 ได้มีตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Just Cause 4 -Tornado ถูกปล่อยออกมากันแล้วและเป็นตัวอย่างเผยภาพ Gameplay ตัวแรกด้วยที่ในภาคนี้ดูเหมือนว่าจะยกระดับความวินาศสันตะโรมากขึ้นด้วยพายุทอร์นาโด

ในตัวอย่าง Gameplay ล่าสุดนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็น Rico ไล่ล่าพายุทอร์นาโดด้วยรถหุ้มเกราะที่ออกแบบมาเพื่อล่าพายุโดยในตัวอย่างได้อธิบายเพิ่มเติมว่าพายุและความวินาศทั้งหลายจะใช้ Fox Engine วัตถุต่าง ๆ ในเกมจะถูกคำนวณมาอย่างดีทำให้เวลาพายุพัดสิ่งของต่าง ๆ ให้ลอยขึ้นแบบ Real Time ให้ดูสมจริงและให้ความรู้สึกถึงความรุนแรง

นอกจากพายุทอร์นาโดที่เป็นตัวชูโรงของภาคนี้ในส่วนของอุปกรณ์/อาวุธของตัวพระเอกของเราก็มีของเล่นให้ใช้มากมายอาทิเช่น ชุด Wing Suit , ปืน Grapple สำหรับยึดเกาะสิ่งของ , ปืนใหม่ Railgun สุดโหดที่สามารถยิงลำแสงหรือปล่อยโดรนตัวเล็ก 1 ตัวออกมาช่วยต่อสู้ก็ได้

เป็นตัวอย่าง Trailer ที่ชาว Just Cause จะต้องถูกใจแน่นอนเพราะในภาคนี้จะมีพายุทอร์นาโดเข้ามาร่วมสร้างความพินาศมากขึ้นซึ่งแต่เดิมก็ระเบิดภูเขากันมากมายแล้วก็เตรียมตัวรอกันได้เลยเพราะ Just Cause 4 – Tornado จะวางจำหน่ายวันที่ 5 ธันวาคม บน Xbox One , PlayStation 4 และ PC

ที่มา: Just Cause

from:https://notebookspec.com/just-cause-4-tornado-release-gameplay-trailer/451510/