Fortnite พร้อมให้เล่นก่อนใครแบบ Exclusive สำหรับผู้ใช้มือถือรุ่น Galaxy S และ Note

เปิดตัวพร้อมกับมือถือเรือธงอย่าง Galaxy Note 9 ไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเกมแนว Battle Royale สุดอิต Fortnite ที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายมาแล้วไม่ว่าจะบน PC หรือเครื่องเกมคอนโซลต่างๆ และในที่สุดมันก็ได้รับการพอร์ทมาให้ชาว Android ได้เล่นกันเรียบร้อยแล้ว…อ้อ แต่ตอนนี้เป็นเกม Exclusive สำหรับผู้ใช้มือถือ Galaxy S และ Note เท่านั้นนะ

สำหรับผู้ใช้มือถือ Galaxy รุ่น S7 จนถึงรุ่น S9, Note 8 – 9 และแทบเล็ต Tab S3 – S4  จะได้รับสิทธิเล่นเกมนี้ก่อนใครจนกระทั่งวันที่ 12 สิงหาคม 2561 จากนั้นผู้ใช้มือถือ Android รุ่นอื่นๆ (ที่สเปคถึง) จึงจะสามารถเล่นได้

Fortnite เป็นเกมที่ไม่สามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงผ่าน Google Play Store แต่จะต้องเข้าไปดาวน์โหลดตัวติดตั้งเอาเองจากเว็บไซท์ Epicgame หรือใน Galaxy Apps เท่านั้น เมื่อโหลดมาเรียบร้อยก็ทำการติดตั้งซะ โดยตัวเกมมีขนาดประมาณ 1.8 GB (ใช้เวลาดาวน์โหลดและติดตั้งนานพอสมควร) แนะนำให้ใช้ WiFi จะดีกว่านะ…พอติดตั้งแล้วก็ลงทะเบียนจากนั้นก็เข้าไปลุยกันได้เลย

สำหรับผู้ที่กำลังจะได้เป้นเจ้าของ Galaxy Note 9 และ Tab S4 ก็จะได้รับ Skin สุดพิเศษ หาไม่ได้จากที่ไหนไปเลยฟรีๆ 

จากการทดลองเล่นด้วย Galaxy Note 8 พบว่าสามารถปรับกราฟฟิคไปได้สุดแค่ระดับ Medium เท่านั้น…ไม่แน่ใจว่าระดับอื่นยังถูกล็อคเอาไว้จนเกมปล่อยเวอร์ชั่นเต็มออกมารึเปล่า (ตัวนี้ยังเป็น Beta อยู่) หรือว่ากราฟฟิคมันจะโหดจริงจนเครื่องไม่สามารถปรับได้ก็ไม่รู้นะ ใครที่ใช้มือถือหรือแทบเล็ต Galaxy รุ่นที่รองรับ ก็เข้าไปฝึกฝนฝีมือก่อนมือถือแบรนด์อื่นกันได้เลยจ้า

from:https://droidsans.com/fortnite-exclusively-galaxy-users/