สัมผัสแรก Samsung Galaxy J8 สมาร์ทโฟนไอดอลจอ 6 นิ้ว กล้องเซลฟี่มี AR Sticker ระบบเสียง Dolby Atmos

Samsung ส่งสมาร์ทโฟน Galaxy J8 มาเอาใจวัยรุ่นโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไอดอลสมาร์ทโฟน จอสวย เสียงดี เซลฟี่จัดเต็ม” โดยมีสาวๆ จาก BNK48 เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมนำจุดเด่นที่เคยมีอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธง มาใช้กับ Galaxy J8 ด้วยจอแสดงผลแบบ Infinity Display ขนาด 6 นิ้ว กล้องคู่หลังที่ให้ค่ารูรับแสงถึง F1.7 กล้องเซลฟี่ความละเอียดสูงพร้อมแฟลช LED อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า และได้รับสิทธิพิเศษมากมายจาก Galaxy Gift ที่ทำให้สมาร์ทโฟน Galaxy J8 คุ้มค่ามากกว่าที่คิด

รับชมความบันเทิงได้เต็มตา ผ่านจอแสดงผล Super AMOLED HD+ (1480 x 720 พิกเซล) ขนาดใหญ่ 6 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 18.5:9 ให้สีสันสวยงามสมจริง เหมาะสำหรับการรับชมภาพยนตร์ ติดตาม Live จากไอดอลคนโปรด และมองเห็นกราฟิกของเกมที่อยู่ด้านข้างได้อย่างละเอียด อีกทั้งยังสนับสนุนระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos เมื่อเชื่อมต่อกับชุดหูฟังหรือลำโพงบลูทธ

เข้าถึงการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยฟีเตอร์ Face Unlock หรือ ปลดล็อคด้วยการสแกนใบหน้า เพียงจ้องมองไปที่กล้องเซลฟี่หรือจอแสดงผล แต่ก็ยังติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาให้ด้วยที่ด้านหลัง โดยวางไว้ใต้เลนส์กล้อง พอดีกับตำแหน่งปลายนิ้วชี้

กล้องคู่หลังคุณภาพสูง 16 + 5 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง F1.7 + F1.9 รองรับถ่ายภาพในที่แสงน้อย พร้อมโหมดละลายฉากหลักอย่าง Live Focus และ Art Bokeh ส่วนกล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล รูรับแสง F1.9 พร้อมฟีเจอร์ AR Sticker ที่ช่วยให้การถ่ายเซลฟี่สนุกยิ่งขึ้น กับเอฟเฟ็กต์ตกแต่งใบหน้าด้วยวัตถุ AR

พิเศษกับฟีเจอร์ DIY J8 GIF สร้างภาพเคลื่อนไหวจากภาพนิ่งในแกเลอรี่สูงสุด 50 ภาพ กำหนดความเร็ว ตั้งค่าการวนลูป เดินหน้า หรือถอยหลังได้ตามต้องการ ก่อนจะแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ได้แปลกใจในแชทหรือคอมเม้นท์ในโซเชี่ยล นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Secure Folder ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนตัว Dual Messenger ใช้งานแอพแชทได้ 2 บัญชี และ App Pair จับคู่ 2 แอพที่ใช้ร่วมกันบ่อยๆ เพื่อเปิดทำงานได้พร้อมกัน 2 หน้าต่างในคราวเดียว

Samsung Galaxy J8 มาพร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ BNK48 ที่เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก โดยในรุ่น Galaxy J8 BNK48 Edition จะได้รับธีม วอลเปเปอร์ และ ริงโทน สุดพิเศษจาก BNK48 ศิลปินที่เป็นไอดอลในยุคนี้ อีกทั้งยังแถมเคสลาย BNK48 และสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของศิลปินกลุ่ม BNK48 ด้วยแอพพลิเคชั่น BNK48 ที่มากับสมาร์ทโฟน Galaxy J8

เอกสิทธิ์เฉพาะเจ้าของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy ด้วยแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift ที่รวบรวมสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำไว้มากมาย อาทิ MK, Yayoi, McDonald’s, KFC, Mister Donut, Cafe Amazon ไม่เพียงแค่นั้น ภายใน Galaxy Gift ยังมีแหล่งช้อปป้องพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โดยส่วนลดและบริการทั้งหมดถ้าหากใช้งานนานครบ 12 เดือน อาจมีมูลค่ามากกว่าราคาสมาร์ทโฟนด้วยซ้ำ

Samsung Galaxy J8 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 850 Octa Core 1.8GHz ความจำ RAM 3GB จับคู่กับ ROM 32GB รองรับการ์ด MicroSD สูงสุด 256GB สนับสนุน 2 ซิมการ์ด แบตเตอรี่ความจุ 3500mAh เริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 3 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ราคา 9,490 บาท มี 3 ให้เลือก คือ สีม่วง, สีทอง และ สีดำ

from:http://www.flashfly.net/wp/224203