หลุดสเปกอย่างเป็นทางการ Xiaomi Mi Max 3 พร้อมทีเซอร์แย้มราคาให้เดากัน ก่อนเปิดตัววันนี้!

Xiaomi มีกำหนดเปิดตัว Mi Max 3 สมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตอึดรุ่นใหม่ในตระกูล Mi Max Series ในวันที่ 19 กรกฎาคม (วันนี้) โดยหลังจากที่มีภาพ Press Render ที่เผยให้เห็นตัวเครื่องกันแบบชัดๆ ไปแล้วนั้น ล่าสุดมีข้อมูลสเปกอย่างเป็นทางการพร้อมทีเซอร์ที่แย้มราคาให้เดากันเล่นๆ ก่อนเปิดตัวออกมาให้เห็นกัน

Xiaomi Mi Max 3

Lin Bin ซีอีโอของ Xiaomi ได้โพสต์ภาพสเปกอย่างเป็นทางการของ Mi Max 3 ผ่านบัญชี Weibo ส่วนตัว โดยมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 6.9 นิ้วในอัตราส่วน 18:9, ใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 636, ติดตั้งกล้องหลังคู่ความละเอียด 12+5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 5500mAh

นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยี AI แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการปลดล็อกหน้าจอด้วยใบหน้า นอกจากนี้ยังจะได้เรียนรู้ตลอดเวลาว่าจะสร้างภาพเบลอพื้นหลังได้อย่างไรเมื่อถ่ายภาพ, การพูดเกี่ยวกับการถ่ายภาพ, UI จะอ่านและปรับให้เข้ากับฉากต่างๆ อย่างน้อย 206 ฉาก และยังมีผู้ช่วยเสียง AI

ซีอีโอของ Xiaomi ยังได้โพสต์ภาพทีเซอร์ที่เผยสเปกอย่างเป็นทางการในหน้าเกี่ยวกับของ Mi Max 3 โดยนอกจากสเปกข้างต้นแล้วในส่วนของหน่วยความจำจะมาพร้อม RAM 4GB/6GB และหน่วยความจำภายใน 64GB/128GB

ปิดท้ายด้วยการแย้มราคา 1_99 หยวน ให้เติมในช่องว่างว่าจะอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งคาดว่ารุ่นท๊อปสุดจะอยู่ที่ 1,999 หยวนหรือประมาณ 9,900 บาท

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Xiaomi ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2G47X0

 

from:http://mobileocta.com/xiaomi-mi-max-3-specs-completely-unveiled-price-teased/