เผยภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi Mi Max 3 ก่อนเปิดตัว 19 กรกฎาคมนี้

เหลืออีกเพียงแค่วันเดียวก็จะถึงวันเปิดตัวของ Xiaomi Mi Max 3 ว่าที่สมาร์ทโฟนจอใหญ่ แบตอึดในตระกูล Mi Max Series แล้ว โดยก่อนหน้านี้เราก็ได้เห็นภาพหลุดเครื่องจริงกันไปบ้างแล้ว

ล่าสุด Lin Bin ประธาน Xiaomi ได้เผยภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนดังกล่าวออกมาให้เห็นกันก่อนที่จะมีการเปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

Xiaomi Mi Max 3

สำหรับภาพเรนเดอร์อย่างเป็นทางการของ Xiaomi Mi Max 3 เผยให้เห็นตัวเครื่องที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ตรงกับภาพเครื่องจริง และภาพเรนเดอร์ที่หลุดออกมาก่อนหน้า รวมทั้งยังเผยสีของตัวเครื่องที่ให้เลือก 3 สีด้วยกันคือ สีทอง สีฟ้า และสีดำ

ในส่วนของดีไซน์ของ Mi Max 3 นั้นมามาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ IPS ขนาดใหญ่ 6.9 นิ้ว โดยเป็นจอแบบ Full Screen ในอัตราส่วน 18:9 และไม่มีรอยบาก

ส่วนด้านหลังเครื่องคาดว่าจะใช้วัสดุที่ทำจากโลหะโดยดีไซน์เหมือนกับ Redmi Note 5 Pro และ Redmi 6 Pro ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งกล้องหลังคู่ในแนวตั้ง เซ็นเซอร์สแกนลายนิ่วมือ และ แถบเส่นเสาอากาศที่อยุ่ขอบด้านบนและด้านล่าง

ทั้งนี้ ก็เหลือแค่ว่า Xiaomi Mi Max 3 จะมีเวอร์ชั่น Pro รุ่นไฮเอนด์ที่ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 710 ด้วยไหมหรือเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น 

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Xiaomi ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2G47X0

 

from:http://mobileocta.com/reveals-the-official-rendering-of-xiaomi-mi-max-3/