Lenovo – Legion อาจเป็น Gaming Desktop PC เจ้าแรก !!! ที่ได้ใช้ชิปกราฟฟิก NVIDIA GeForce 11 Series

มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับชิปกราฟฟิกตัวใหม่อย่าง NVIDIA GeForce 11 Series ออกมากันอย่างมากมายในช่วงที่ผ่านมานี้ ไมว่าจะเป็นวันเปิดตัว หรือสเปค แต่วันนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับผู้ผลิตว่าทาง Lenovo จะเป็น Gaming Desktop PC  เจ้าแรกที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ชิปกราฟฟิก NVIDIA GeForce 11 Series อีก ซึ่งจากข่าวก่อนหน้านี้จะเป็นในส่วนของ Lenovo Legion Y530 จะได้ใช้การ์ดจอ GTX 1160 ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรไปชมกัน

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นข่าวลือนี้ ไม่ใช่โน๊ตบุ๊ค แต่คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์สาย Gaming Desktop PC อย่าง Legion T Series อย่าง T530 หรือ T730 โดยข้อมูลนี้มาจากบทสัมภาษณ์หนึ่งในงาน E3 2018 เผยว่าทาง Lenovo เตรียมที่จะเปิดตัว Legion Desktop ที่มาพร้อมกับ ชิปกราฟฟิก NVIDIA GeForce 11 Series ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นการอัพเกรดสเปคจาก NVIDIA GeForce 10 Series นั่นเอง

ส่วนใครที่กำลังรอการ์ดจอ GeForce 11 Series อยู่ละก็วันนี้ได้มีภาพหลุด แผงวงจรตัวใหม่ออกมาด้วย โดยมาพร้อมกับ RAM แบบ GDDR6 และพัดลมระบายความร้อนของชุดภาคจ่ายไฟ ซึ่งเมื่อดูที่ปลั๊กไฟเลี้ยงตัวการ์ดจะพบว่ามีถึง 3 ตัว เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีข้อมูลของการ์ดจอแยก GeForce 11 Series ว่าจะเปิดตัวช่วงเดือน สิงหาคม 2018 นี้ด้วย ใครที่กำลังรออยู่อีกไม่นานแล้วที่เราจะได้เห็นมัน

ที่มา wccftech

from:https://notebookspec.com/nvidia-geforce-11-series-geforce-gtx-1180-graphics-card-lenovo-spills/446193/