เผยคลิปวิดีโอเครื่อง Dummy ของ iPhone X Plus และ iPhone 9 ที่มาพร้อมเคส

ข่าวคราวของ iPhone รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้เริ่มมีออกมาบ้างแล้ว ล่าสุดเว็บไซต์ 9to5mac ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอพรีวิว iPhone รุ่นใหม่อย่าง iPhone X Plus และ iPhone 9 ซึ่งเปรียบเทียบกับ iPhone 7 Plus และ iPhone X

เว็บไซต์ 9to5mac ได้นำคลิปวิดีโอพรีวิวของ Shai Mizrachi นักข่าวชาวต่างประเทศ สายเทคโนโลยี ที่เผยให้เห็นเครื่อง Dummy หรือเครื่องจำลองของ iPhone X Plus และ iPhone 9 ออกมาให้ชมกัน

โดยเปรียบเทียบกันระหว่าง iPhone X Plus กับ iPhone 7 Plus และ iPhone 9 กับ iPhone X

nokia

ในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า iPhone X Plus มีขนาดตัวเครื่องที่เท่ากับ iPhone 7 Plus เม้ว้าหน้าจอของ iPhone X Plus จะมีขนาดใหญ่ 6.5 นิ้วก็ตาม แต่ด้วยการออกแบบหน้าจอ Full Screen แบบไร้ขอบใน iPhone X รุนก่อนหน้านี้ทำให้คาดว่า iPhone X Plus มีหน้าจอที่เหมือนกัน

ส่วน iPhone 9 นั้นมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด  6.1 นิ้ว ที่คาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสุดของ Apple และมีราคาถูกอีกด้วย โดยคาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 700 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ  23,000 บาท และมีข่าวลือว่า จะมาพร้อมจอ LCD และกล้องหลังเดี่ยว

ทั้งนี้ ยังไม่มีการยืนยันว่าเครื่อง Dummy หรือเครื่องจำลองของ iPhone X Plus และ iPhone 9 ซึ่งเป็นจริงหรือไม่ ก็ต้องติดตามกันไปว่า โดยถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : Phonearena

 

from:http://mobileocta.com/dummy-video-clips-of-iphone-x-plus-and-iphone-9-come-with-case/