หลุดภาพเรนเดอร์ล่าสุด OPPO Find X เผยให้เห็นจอขอบโค้งมนสวยหรู พร้อมแถบไฟแจ้งเตือนด้านล่าง และรัน Android P

หลังจากที่มีข้อมูลสเปกเต็มของ OPPO Find X หลุดออกมาให้เห็นกันไปเมื่อวันก่อน วันนี้มีภาพเรนเดอร์ล่าสุดที่เผยให้เห็นด้านหน้าเครื่อง และภาพหน้าจอข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์ในเมนูตั้งค่าหลุดออกมาให้เห็นกันก่อนที่จะมีการเปิดตัวในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

ผู้ใช้บัญชี  Twitter ที่ใช้ชื่อว่า @band_gogo_ ได้โพสต์ภาพเรนเดอร์และภาพหน้าจอข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์ของ OPPO Find X เริ่มกันที่ภาพหน้าจอข้อมูลเกี่ยวกับโทรศัพท์ที่ยืนยันว่า Find X มีหน่วยความจำภายในขนาด 256GB แต่จะใช้ได้ 195GB และ RAM 8GB ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

OPPO Find X

และที่น่าสนใจก็คือ ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 9.0 หรือ Android P ครอบทับด้วย Color OS 5.1 แต่ด้วย Android  เวอร์ชั่น 9.0 ตัวเต็มนั้นจะมีการเปิดตัวช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคมนี้ จึงยังสรุปไม่ได้ว่าจะใช้เวอร์ชั่นนี้หรือไม่

มาดูที่ภาพเรนเดอร์ล่าสุดของ OPPO Find X ที่หลุดออกมากันบ้าง โดยเผยให้เห็นเฉพาะด้านหน้าเครื่องเท่านั้น และเนื่องจากมีการลงเงาสีดำปิดบางส่วนไว้จึงไม่เห็นรายละเอียดทั้งหมด แต่ก็พอจะเห็นขอบด้านข้างที่มีความโค้งมนสวยหรูคล้าย Samsung Galaxy S9 ซึ่งตรงกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ OPPO ได้ซื้อจอ OLED แบบ Infinity Display ของ Samsung นั่นเอง

นอกจากนี้ด้านล่างของหน้าจอยังมาพร้อมแถบไฟ LED แจ้งเตือนเหมือน OPPO Find 7 ซึ่งถือเป็นจุดเด่นอีกอย่างของ OPPO Find Series

ทั้งนี้ ข้อมูลรายละเอียดและภาพเรนเดอร์ของ OPPO Find X ที่หลุดออกมาจะตรงกับเครื่องจริงหรือไม่ ติดตามกันได้ในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน OPPO ที่นี่ >>> http://bit.ly/2G8kMX

 

from:http://mobileocta.com/oppo-find-x-leaked-image-points-to-curved-screen-notification-strip/