[PR] เอ็นอีซีจัดงาน Unified Communications Partner Conference ประจำปี 2018

อัพเดทโซลูชั่นเทรนและมอบประกาศนียบัตรแก่ตัวแทนจำหน่าย Authorized Dealers รวมทั้งมอบโล่ห์แก่ Best Partner Award ในสาขาต่างๆ

กรุงเทพวันที่ 31 พฤษภาคม 2561– บริษัทเอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงาน Unified Communications (UC) Partner Conference ประจำปี 2018 ขึ้น โดยมีบริษัทคู่ค้าตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมงานมากกว่า 100 คน ซึ่งวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่ออัพเดทเทรนผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นในส่วนของ Unified Communications (UC)ใหม่ๆให้แก่ตัวแทนจำหน่ายได้ทราบ

นอกเหนือจากการเปิดตัวโซลูชั่นและอุปกรณ์เคลื่อนที่ใหม่สำหรับซีรี่ย์ SL2100 และ SV9000 แล้ว ยังเป็นจุดเริ่มต้นของการทำแพ็คเกจโซลูชั่น ที่จะเปิดตัวสำหรับตลาดในประเทศไทยในปีนี้อีกด้วย

ในงานยังได้มีการมอบประกาศนียบัตรให้กับทุกๆตัวแทนจำหน่ายเพื่อเป็นการรับรองในการทำตลาดให้ผลิตภัณฑ์ของเอ็นอีซี  รวมทั้งประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Best Dealer Award ในสาขาต่างๆ ซึ่งผู้ที่ได้รางวัลมีการคัดเลือกตามเกณฑ์ต่างๆรวมทั้งผลการดำเนินงานทางธุรกิจ

“มิสเตอร์ ฮิเดอะกิ นาราตะ, ผู้จัดการอาวุโส แผนก Unified Communications (UC) บริษัทเอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “NEC SL2100 นำเสนอคุณลักษณะเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ส่วนNEC SV9000 Series ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดในประเทศไทยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา  ซึ่งทำให้เอ็นอีซีได้รับรางวัลจาก Frost and Sullivan ในปี 2018 นี้ ในฐานะผู้นำตลาดในกลุ่ม Enterprise Voice Solutions ในประเทศไทย เอ็นอีซีมุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆกับธุรกิจในประเทศไทย

ในประเทศไทยเอ็นอีซี มีการเติบโตอย่างมากสำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Unified Communications (UC) และความสำเร็จเป็นผลมาจากการสนับสนุนของคู่ค้าตัวแทนจำหน่าย เราให้ความสำคัญกับตัวแทนจำหน่าย เนื่องจากเป็นหัวใจหลักของการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เอ็นอีซีในประเทศไทย ที่จะขับเคลื่อนยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดอย่างยั่งยืน เอ็นอีซีจึงมีนโยบายให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกับตัวแทนจำหน่ายอย่างใกล้ชิดเพื่อขยายความร่วมมือในระดับต่อไป เราจะนำเสนอข้อมูลล่าสุดในเวลาที่เหมาะสมแก่ตัวแทนจำหน่ายเพื่อให้คู่ค้าของเรามีความมั่นใจและเข้าใจในธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของเอ็นอีซี อย่างชัดเจน”  นายทาคายูกิ คาโนะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุป

###

เกี่ยวกับบริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย จำกัด

บริษัทเอ็นอีซี เริ่มก่อตั้งครั้งแรกในประเทศไทยในปี พศ. 2505 เพื่อจำหน่ายอุปกรณ์ทางด้านไอที และให้บริการด้านเครือข่ายเทคโนโลยี รวมทั้ง โซลูชั่นในอุตสาหกรรมต่างๆในประเทศไทย

บริษัทฯ ได้รับการยอมรับจากหลายๆอุตสาหกรรม ในเรื่องของการให้บริการสนับสนุนทางเทคโนโลยี การใช้นวัตกรรมทางเทคโนโลยีเข้ามาพัฒนาธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น โซลูชั่นด้านเครือข่ายระบบโทรศัพท์และโครงข่ายการติดต่อสื่อสาร,โครงสร้างพื้นฐานสาธารณูปโภค, แพล็ตฟอร์มไอที, ระบบการรักษาความปลอดภัยทางด้านไอที  ให้กับรัฐ, บริษัท และชุมชน รวมถึงโซลูชั่นที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินธุรกิจในโรงงานอุตสาหกรรม และในธุรกิจค้าปลีก,โซลูชั่นจอแสดงผล(Display solution) และการบริหารระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพ (Logistic Management) โดยเอ็นอีซีมีจุดมุ่งหมายในการสร้างความปลอดภัยและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับผู้คนในชุมชน รวมทั้งการเชื่อมโยงทุกคนในสังคมอย่างเท่าเทียมกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม :

Website : https://th.nec.com

Facebook :https://www.facebook.com/NECCorporationThailand/

from:https://www.techtalkthai.com/nec-unified-communications-partner-conference-2018/