หลุดภาพ Hand On เครื่องจริง Xiaomi Mi 8 พร้อมคลิปสปอยล์โมดูล GPS แบบคู่รุ่นแรกของโลก ก่อนเปิดตัวที่จีนบ่ายนี้!!

Xiaomi กำลังจะเปิดตัว Xiaomi Mi 8 และ Mi 8 SE ในช่วงบ่ายของวันนี้แล้ว โดยหลังจากที่เราได้เห็นภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนดังกล่าวไปแล้วนั้น ล่าสุด SlashLeaks เว็บไซต์ที่ชอบปล่อยภาพหลุดสมาร์ทโฟนได้โพสต์ภาพ Hand On เครื่องจริงหลุดออกมาให้เห็นกันบ้าง

Xiaomi Mi 8

สำหรับภาพ Hand On ของ Xiaomi Mi 8 ที่หลุดมานั้น เผยให้เห็นเฉพาะด้านหน้าเครื่องเท่านั้น โดยมาพร้อมจอแบบ FullView ที่มีรอยบากขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางด้านบนตรงกับภาพเรนเดอร์ที่เผยออกมาก่อนหน้านี้

และบนแผ่นฟิล์มที่แปะอยูบนหน้าจอก็มาพร้อม 3 คุณสมบัตืเด่นที่เห็นบนหลังกล่องแพ็คเกจจิ้งไปเมื่อวันก่อนนั่นก็คือ ติดตั้งกลัองหลังคู่ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี AI, ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 845 และ Dual GPS

ในส่วนของโมดูล GPS แบบคู่นั้นยังไม่มีข้อมูลว่าดีหรือต่างจากแบบเดี่ยวยังไง ล่าสุดก็มีคลิปวิดีโอที่สปอยล์ออกมานิดนึงว่าระบบ GPS แบบเดิมนั้นมักจะนำทางไม่ค่อยแม่นสักเท่าไร แตสำหรับผู้ใช้  Mi 8 จะไม่เจอปัญหานี้อย่างแน่นอนจากการติดตั้งโมดูล GPS  แบบคู่ และจะเปิดเผยข้อมูลในวันเปิดตัว

ทั้งนี้ Xiaomi จะเปิดตัว Xiaomi Mi 8, Mi 8 SE รวมถึง Mi Band 3 และ MIUI 10 ที่เมืองเซิ่นเจ้น ประเทศจีน ตั้งแต่เวลา 14.00 น.ตามเวลาท้องถิ่นตรงกับบ้านเราเวลา 13.oo น. สามารถติดตามชมงานเปิดตัวได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2JnBasu

ที่มา : Gsmarena

คลิกช้อปสมาร์ทโฟน Xiaomi ได้ที่นี่ >>> http://bit.ly/2G47X0l

 

from:http://mobileocta.com/xiaomi-mi-8-the-worlds-first-gps-module-before-launching-in-china-this-afternoon/