Apple – iPhone 9 ปรับให้เป็นมือถือราคาถูก และอาจจะมาพร้อมกับตัวเลือกเครื่องสีสันสว่างและสดใสมากขึ้นกว่าเดิม

อีกหนึ่งข่าวลือที่น่าสนใจของ iPhone นั้นคงหนีไม่พ้นเรื่องสีสันของตัวเครื่องที่จะมีวางจำหน่ายในแต่ละปีนั้นจะมาพร้อมกับสีสันที่แปลกใหม่กว่าเดิมครับ จริงๆ แล้วทาง Apple เองก็เคยออก iPhone ที่มีตัวเลือกสีสันมากมายอย่าง iPhone 5c มาแล้วและในปีนี้นั้นตามข่าวลือที่หลุดออกมานั้นพบว่าตัวเครื่องรุ่นที่จะมาพร้อมกับสีสันใหม่ๆ อย่างที่ทาง Apple ไม่เคยทำมาก่อนนั่นก็คือ iPhone 9 ครับ

สำหรับสีสันบนตัวเครื่อง iPhone 9 นั้นตามข่าวลือได้บอกเอาไว้ว่าในครั้งนี้ทาง Apple จะหันมาใช้สีสันที่สว่างและสดใสมากกว่าเดิมอย่างเช่นเหลือง, น้ำเงินและชมพูครับ อย่างไรก็ตามแนวทางเดิมของ Apple ที่ออกตัวเครื่องที่มาพร้อมกับสีสันใหม่ๆ ที่แปลกไปจากเดิมนั้นจะถูกพบบนเครื่องที่จัดอยู่ในกลุ่มราคาถูก(อย่าง iPhone 5c ตามที่ได้กล่าวไปในขั้นต้น)

ดังนั้นแล้วหากทาง Apple ตัดสินใจทำเช่นนี้กับ iPhone 9 จริงนั่นก็อาจจะหมายความว่า Apple นั้นเตรียมที่จะย้ายตลาดของ iPhone 9 ให้อยู่ในตลาดของสมาร์ทโฟนราคาถูก ซึ่งงานนี้คงต้องรอดูกันต่อไปครับว่าที่ราคาจะถูกนั้นจะถูกจริงหรือไม่(เพราะในตอน iPhone 5c และ iPhone SE นั้นราคาก็ไม่ได้ถูกมากมายสักเท่าไรครับ)

ที่มา : wccftech

from:https://notebookspec.com/iphone-9-with-lcd-screen-could-arrive-in-brighter-more-vivid-colors-such-as-yellow-blue-to-appease-the-youth/440450/