RAM-HyperX Predator ตัวเทพ แรมใหม่ไฟ RGB ในแบบ DDR4 เกมเมอร์และสายแต่งต้องโดน

HyperX จัดหนักเปิดตัว DDR4 รุ่นใหม่ สำหรับคอเกมตัวเก่งในซีรีส์ Predator RGB ที่สนับสนุนเทคโนโลยี Infrared Sync โดยวางให้ DDR4 Predator RGB รุ่นนี้ อยู่ในกลุ่มเกมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจเช่นโพรไฟล์ Intel XMP-ready ซึ่งเป็นโพรไฟล์ที่เข้ากันได้บนแพลตฟอร์มล่าสุดของ Intel ทำให้เกมเมอร์และนักโอเวอร์คล็อก สามารถตั้งค่ารูปแบบเพื่อประสบการณ์ในการเล่นเกมและปรับแต่งคอมพิวเตอร์พีซีและระบบที่สร้างขึ้นได้ มาพร้อมโมดูล 8GB ในแบบแถวเดียว และชุดคิทสำหรับ 2 โมดูลหรือ 4 โมดูล กับความจุ 16GB และ 32GB

HyperX DDR4 Predator รุ่นใหม่นี้ มาพร้อมกับแถบไฟ LED ที่เป็น RGB ของเหลว ในการสร้างเอฟเฟกต์1 โดยหน่วยความจำนี้จะเข้ากันได้กับซอฟต์แวร์ควบคุมจากผู้ผลิตเมนบอร์ดค่ายต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย ASUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion และ MSI Mystic Light Sync สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมซอฟต์แวร์ของเมนบอร์ดที่เข้ากันได้นั้น สามารถดูได้ทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของพาร์ทเนอร์แต่ละราย

เทคโนโลยี HyperX IR Sync เพิ่มประสบการณ์ในด้านของความสวยงามด้วยแสง ที่สว่างอยู่บนโมดูลในการซิงก์ ด้วยการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานด้วยการตั้งค่า DDR4 1.35V บนเมนบอร์ด DDR4 ในรุ่นต่างๆ ซึ่งหน่วยความจำ DDR4 Predator RGB ได้รับการทดสอบจากโรงงาน 100% คาดว่า HyperX Predator DDR4 RGB จะพร้อมวางในช่วงปลายเดือนนี้ กับราคาที่น่าจะเกาะกลุ่มตลาดกลางถึงบนสำหรับในแรม DDR4 3000MHz เดียวกัน มีตัวเลือกทั้งแบบ DDR4 แถวเดียว 8GB และ 2 แถว 16GB รวมถึง 4 แถว 32GB ที่เป็นแบบชุดคิท

 

from:https://notebookspec.com/ram-hyperx-predator-rgb-memory-gaming/439282/