Game 2018 – PC Building Simulator เกมจำลองจัดสเปคคอมทำยอดขายไปแล้วถึง 100,000 ก็อปปี้ในเวลา 30 วัน

สำหรับใครที่ไม่มีเงินซื้อคอมเทพ ๆ หรือหลงไหลการจัดเสปคคอมในฝัน ณ ตอนนี้บน Steam ก็มีเกม PC Building Simulator ที่ช่วยสานฝันเหล่าเกมเมอร์ให้ได้จำลองประกอบคอม PC ตามที่ต้องการกันแล้วและล่าสุดความนิยมของมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สังเกตจากจำนวนยอดขายที่ตอนนี้พุ่งทะลุ 100,000 ก็อปปี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วในระยะเวลาเพียง 30 วัน

Claudiu Kiss บอสใหญ่ของบริษัท The Irregular Corporation ผู้อยู่เบื้องหลังเกมได้บอกว่าเกม PC Building Simulator เป็นกระแสไวรัลเมื่อปีที่แล้วสมัยยังเป็น Demo ติดอันดับ 3 เกมที่ถูกดาวน์โหลดมากที่สุดบน Itchi.io จนกระทั่งได้วางจำหน่ายบน Steam ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก็ได้รับความนิยมอย่างสูงที่ขณะนี้มียอดขายถึง 100,000 ก็อปปี้แล้วในเวลา 30 วันเท่านั้น

โปรดิวเซอร์ของ The Irregular Corporation อย่างคุณ Stuart Morton ก็เสริมอีกว่าการที่ตัวเกมได้รับการสนับสนุนจากเกมเมอร์และคอมมูนิตี้เกมอย่างมหาศาลจึงทำให้ทีมงานรับรู้ Feedback เอามาปรับปรุงพัฒนาได้ทันทีและเป็นเหตุที่ทำให้ตัวเกมเปิดเป็น Early Access เพื่อจะได้ปรับปรุงพัฒนาเกมได้ตามเสียงวิจารณ์จากแฟน ๆ

PC Building Simulator ใครที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ก็ขอแนะนำให้ลองเล่นดูเลยครับจัดว่าสนุกพอสมควรเลยเพราะเราจะได้ประกอบคอมจัดสเปคคอมที่เราใฝ่ฝันได้โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อฮาร์ดแวร์จริง ๆ มาเลย (แค่เสียเงินซื้อเกมเท่านั้น) เพียงราคา 289 บาทบน Steam

โดยตัวเกมก็มีอุปกรณ์ได้รับการสนับสนุนจากผู้ผลิตชั้นนำมากมายอาทิเช่น MSI , CORSAIR , COOLER MASTER , EVGA , NZXT , ARCTIC , SILVERSTONE , RAIJINTEK , TEAM GROUP LTD สายประกอบคอมไม่ควรพลาดครับ

ที่มา: tweaktown

from:https://notebookspec.com/pc-building-simulator-sold-100000-copies-in-30-days/438675/