แกะกล่อง iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition พร้อมเทียบดีไซน์กับรุ่นก่อน (มีคลิป)

Apple เริ่มเปิดให้ลูกค้าทำรายการสั่งซื้อ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition เมื่อวานนี้ (10 เมษายน 2018) และตอนนี้ก็มาอยู่ในมือของ Marques Brownlee สมาชิก YouTube ที่มีผู้ติดตามเกือบ 6 ล้านคน และเขาก็ไม่รอช้า ปล่อยคลิปแกะกล่องออกมาให้ชมทันที

นอกจาก Marques Brownlee จะแกะกล่อง iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ให้ชมเพื่อดูว่า Apple ให้อะไรมาในกล่องบ้าง ยังเผยให้เห็นดีไซน์ในหลายๆ มุม สำหรับคนรักสีแดง และยังหยิบ iPhone 7 (PRODUCT)RED Special Edition มาเปรียบเทียบให้ดูด้วย ซึ่งเราจะเห็นว่า รุ่นใหม่นั้นมีความแตกต่างอยู่ 2 จุด คือ แผงด้านหน้าเป็นสีดำ และพื้นผิวด้านหลังสะท้อนเงา เพราะใช้วัสดุกระจก ส่วนรุ่นก่อนแผงด้านหน้าสีขาว และด้านหลังเป็นอลูมิเนียม

ทั้งนี้ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition ไม่ได้ทำออกมาเพื่อความสวยงามของสีแดงเท่านั้น แต่รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)RED จะนำไปสมทบทุนโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ HIV และโรคเอดส์ของกองทุนโลกโดยตรง

สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition สามารถทำรายการสั่งซื้อได้แล้วบนเว็บไซต์ของ Apple ในราคาเดียวกับสีอื่นๆ

ที่มา – Marques Brownlee

from:http://www.flashfly.net/wp/214722