หลุดฝาหลังและเคส Xiaomi Mi 6X คาดมาพร้อมจอ Full Screen 18:9 และกล้องหลังคู่ในแนวตั้ง

ปีที่ผ่านมา Xiaomi ได้เปิดตัว Mi 5C และ Mi 5X  (Mi A1) ซึ่งเป็นรุุ่นที่มีสเปกต่ำกว่า Mi 5 รุ่นเรือธง มาปีนี้เราก็คงจะได้เห็น Mi 6X รุ่นภาคต่อของ Mi 5X ล่าสุดมีภาพฝาหลังและเคสของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเป็น Xiaomi Mi 6X หลุดออกมาให้เห็นกันแล้ว

Xiaomi Mi 6X

สำหรับภาพฝาหลังของ Xiaomi Mi 6X ที่หลุดออกมานั้นเผยให้เห็นกล้องหลังคู่ที่วางในแนวตั้ง พร้อมไฟแฟลช LED ที่อยู่ตรงกลางโดยดีไซน์เหมือน iPhone X ถัดลงมาตรงกลางเป็นช่องเล็กๆ ซึ่งคาดว่าจะเป็นตำแหน่งของสแกนลายนิ้วมือ ส่วนด้านบนและด้านล่างมีแถบเส้นเสาอากาศที่ออกแบบในทรง U Shape เหมือน Mi 5X

นอกจากนี้ยังมีภาพเคสใส่ Xiaomi Mi 6X เผยให้เห็นด้านหน้าของเครื่องที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ Full Screen ในอัตราส่วน 18:9 โดยเหลือพื้นที่ด้านบนและด้านล่างเพียงเล็กน้อย ส่วนด้านบนเครื่องนั้นคาดว่าจะมี IR blaster หรือพอร์ตอินฟราเรด และด้านล่างเครื่องมีช่องชุดหูฟังขนาด 3.5 มม. และพอร์ต USB Type-C

อย่างไรก็ดี ภาพฝาหลังและเคสของ Xiaomi Mi 6X ยังไม่มีการยืนยันจากทาง Xiaomi ซึ่งถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมจะมารายงานให้ทราบกันต่อไป

ที่มา : XiaomiToday

 

from:http://mobileocta.com/xiaomi-mi-6x-live-leaked-image-an-aspect-ratio-of-18-9-with-vertically-arranged-dual-rear-camera/