Game 2018 – เปิดตัว Battle Royale Trainer เกมฝึกยิงปืนที่จะให้คุณเล่นเกมแนว Battle Royale ให้เก่งขึ้นโดยเฉพาะ

หากคุณคิดว่าเล่น PUBG แล้วรู้สึกว่ามันยากเกินไปหรือมีความรู้สึกว่าต้องฝึกฝนให้มากขึ้นแต่การจะไปฝึกบนสนามจริงกับผู้เล่นจริง ๆ ไปเลยมันก็ดูจะเกินตัวไปหน่อยล่ะก็บางทีเราอาจจะต้องฝึกฝนกันสักหน่อยแล้วและล่าสุดได้มีผู้พัฒนานามว่า Trickjump Games ได้พัฒนาเกม ๆ หนึ่งที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ที่อยากฝึกฝนเกม Battle Royale ขึ้นมาโดยเฉพาะ

เกม Battle Royale Trainer เป็นเกมแอ็คชั่นชู้ตติ้งจำลองสถานการณ์หรือจะเรียกง่าย ๆ เลยว่ามันเป็นการนำโหมดฝึกฝน Toturial มาทำเป็นเกม ๆ หนึ่งเลยทีเดียวซึ่งผู้เล่นจะได้ทดลองยิงปืนแต่ละชนิดได้เต็มที่เดินสำรวจพื้นที่แต่ละแห่งได้เต็มอิ่มโดยไม่ต้องกลัวใครมายิงหัวให้คุณได้ฝึกทักษะก่อนลงสนามจริง

ตัวเกมจะมีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากฝึกฝนแบบจัดเต็มเช่นอาวุธประเภทไรเฟิลจู่โจม , ไรเฟิลสไนเปอร์ , ปืนกลเบา , ช็อตกัน ให้คุณได้ลองยิงได้สัมผัสความรู้สึกแรงถีบหรือระยะการยิงที่แม่นยำรวมถึงมีอุปกรณ์เสริมอย่าง Scope ให้ทดลองใช้กัน มีโหมดมุมมองให้เลือกสองแบบได้แก่บุคคลที่หนึ่งและบุคคลที่สามเลือกเอาตามถนัดว่าชอบเล่นมุมมองไหน

เพื่อความสมจริงตัวเกมก็มีการจำลองสถานการณ์ถึง 3 รูปแบบให้เลือกเล่นได้แก่การสู้รบในเมือง , ซุ่มยิงในป่า และ ยิงเป้าในสนามยิงปืนซึ่งจะบอกตัวเลขความเสียหายและระยะของเป้าหมายให้รับทราบกันเพื่อเอาไปใช้คำนวณหรือระบบฟิสิกส์ในเกมที่คุณจะสัมผัสถึงความสมจริงของแรงถีบปืนแต่ละกระบอก

ส่วนที่เป็นอีกไฮไลท์ก็คือ AI หรือบอทที่ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่ง Custom ได้อิสระจะให้พวกมันโหดจัด ๆ หรือยืนเป็นเป้านิ่งก็สามารถทำได้จะช่วยให้การฝึกซ้อมมีสีสันมากขึ้นครับโดยมี Trailer เกมปล่อยออกมาให้ดูเป็นน้ำจิ้มด้วย

ใครที่สนใจก็เข้าไปซื้อเกมนี้ได้บน Steam ในราคา 85 บาทเท่านั้นและเชื่อว่าเกม ๆ นี้มันจะทำให้คุณเล่น PUBG หรือเกมแนว Battle Royale อื่น ๆ ได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ที่มา: PCGAMER

from:https://notebookspec.com/battle-royale-trainer-make-you-practice-battle-royale-game/428579/