วิธีสร้างหน้าปัด Apple Watch ด้วยตนเอง โดยใช้รูปจากแอป Photo

Apple Watch My Face Customize From Photo App

บางคนอาจจะเบื่อหน้าปัดที่มาพร้อมกับแอป Watch แล้ว วันนี้ลองมาชม วิธีสร้างหน้าปัด Apple Watch ด้วยตนเอง โดยใช้รูปจากแอป Photo เผื่อว่าจะทำให้หน้าปัดดูดีมีสีสันมากขึ้น

Apple Watch มีหน้าปัดนาฬิกาสวยๆ ให้เลือกมากมาย ส่วนใหญ่แล้วเราก็มักจะเลือกหน้าปัดที่เราชอบมาแสดงบน Apple Watch บางคนก็เลือกมาหลายรูปแบบเลยทีเดียว

Apple Watch My Face Customize From Photo App 4

แต่สำหรับใครที่อยากจะนำรูปถ่ายหรือรูปที่เราเก็บไว้ในแอป Photo มาสร้างใหม่ เพื่อแสดงบนหน้าปัด Apple Watch ละก็! สามารถทำได้ง่ายๆ ตามวิธีด้านล่างเลย

ไปที่แอป Photo > เปิดรูปที่ต้องการตั้งเป็นหน้าปัด > แตะรูปไอคอนแชร์ > แตะเลือกรูปที่ต้องการ (เลือกได้สูงสุด 10 รูป) > แตะ Create Watch Face > แตะเลือกการแสดงรูปแบบหน้าปัด

Apple Watch My Face Customize From Photo App 1

รูปแบบแรก Photos Watch Face จะเป็นการแสดงรูปภาพเต็มหน้าปัด

ส่วนแบบด้านล่าง Kaleidoscope Watch Face จะเป็นรูปแบบลวดลายที่แอปสร้างจากภาพที่เราเลือก

เมื่อเลือกรูปแบบแล้ว สามารถตั้งค่าตำแหน่งของนาฬิกาได้ว่าจะให้แสดงด้านล่างหรือด้านบน รวมถึงเลือกการแสดงแอปอื่นๆ ที่อยู่ด้านบนนาฬิกา เช่น แสดงแบตเตอรี่ การปลุก วัดอัตราการเต้นของหัวใจ เป็นต้น เมื่อปรับแต่งเรียบร้อยแล้วให้แตะ ADD

Apple Watch My Face Customize From Photo App 2

กรณีเลือกแบบ Kaleidoscope Watch Face จะรองรับการเลือกรูปจาก Photo เพียง 1 รูปเท่านั้น เมื่อเลือกมาแล้วก็สามารถเลือกรูปแบบการแสดงลวดลายได้ รวมถึงปรับแต่งแอปอื่นๆ ที่จะนำมาแสดงบนหน้าปัดได้ตามใจชอบเช่นกัน เมื่อปรับแต่งแล้วก็กด ADD ได้เลย

Apple Watch My Face Customize From Photo App 3

หลังจากที่เราแตะ ADD เพื่อเพิ่มหน้าปัดแล้ว รูปภาพรวมถึงการปรับแต่งต่างๆ ก็จะถูกนำไปแสดงบนหน้าปัดของ Apple Watch

Apple Watch My Face Customize From Photo App 5

การตั้งค่าหน้าปัด Apple Watch เองอาจจะถูกใจใครหลายคนที่ชื่นชอบในการนำรูปถ่ายหรือรูปสวยๆ มาแสดงผลบนหน้าปัด Apple Watch ที่ช่วยสร้างสีสันให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

from:https://www.iphonemod.net/apple-watch-my-face-customize-from-photo-app.html