Google เปิดตัวลำโพงอัจฉริยะพร้อมกัน 2 รุ่น Google Home Mini และ Max

google-home-mini-max

Google เพิ่มสมาชิกใหม่ให้กับครอบครัว Google Home ลำโพงอัจฉริยะที่เปิดตัวครั้งแรกในปีที่แล้ว ด้วยการแนะนำ Google Home Mini และ Google Home Max ซึ่งลำโพงรุ่นใหม่ทั้ง 2 ตัว ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน ไม่ได้สร้างมาทดแทน Google Home รุ่นเก่า

Google Home Mini จะมีขนาดเล็กพอๆ กับขนมโดนัท สามารถพกพาไปใช้งานได้สะดวกไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน ส่วน Google Home Max จะเน้นประสิทธิภาพของลำโพงเป็นพิเศษ โดยทั้งหมดจะมาพร้อมผู้ช่วยส่วนตัว Google Assistant

google_home_mini

Google Home Mini มีขนาดเล็กสมชื่อ ดีไซน์โค้งมนไม่มีขอบมุม วัสดุภายนอกเป็นผ้าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษให้ทั้งความทนทาน และยังปล่อยให้เสียงทะลุผ่านได้ รวมถึงแสงสว่างจากไฟ LED ที่ซ่อนอยู่ภายใน

google-home-mini

Google Home Mini ให้เสียงรอบทิศทาง 360 องศา ใช้ไมโครโฟนคุณภาพสูง ได้ยินเสียงผู้ใช้งานอย่างชัดเจนแม้พูดมาจากระยะไกล หรือใช้งานในระหว่างมีเสียงรบกวนรอบข้าง

google-home-max

Google Home Max ผลิตด้วยฮาร์ดแวร์คุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยม มากับลำโพงวูฟเฟอร์แบบคู่ 4.5 นิ้ว ให้เสียงเบสลึกและสมดุล เสียงดังชัดเจนแม้ใช้งานอยู่ในห้องขนาดใหญ่ และมีประสิทธิภาพสูงกว่า Google Home รุ่นแรกถึง 20 เท่า

google_home_max

Google Home Max เป็นลำโพงรุ่นแรกที่มีระบบ Smart Sound ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Artificial Intelligence จาก Google ช่วยให้ลำโพง Max ปรับแต่งเสียงให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ไม่ว่าจะวางไว้ในมุมไหนของห้อง ก็จะให้เสียงที่คมชัด

Google Home Mini จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ ราคา 49 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 1,640 บาท ส่วน Google Home Max จะเปิดรับจองในวันที่ 13 พฤศจิกายน ราคา 399 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 13,330 บาท

ที่มา – Google

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=195520