ชมคลิปพรีวิว เปรียบเทียบต้นแบบ iPhone 8 vs iPhone 7s Plus ผ่านวีดีโอความละเอียด 4K

iphone-7s-plus-vs-iphone-8-dummy

ก่อนหน้านี้ Danny Winget ได้ปล่อยคลิปวีดีโอพรีวิวเครื่องดัมมี่ iPhone 8 ออกมาให้ชมกันแล้วผ่านทาง YouTube และล่าสุด เขาได้แชร์คลิปใหม่ นำเสนอการพรีวิว iPhone 7s Plus เครื่องดัมมี่ พร้อมหยิบเครื่องดัมมี่ iPhone 8 มาเปรียบเทียบให้ชมกันด้วย

iphone-7s-plus-dummy

ต้นแบบหรือเครื่องดัมมี่ iPhone 7s Plus ยังคงใช้ดีไซน์คล้ายกับ iPhone 7 Plus เรายังเห็นปุ่มโฉมแบบ Physical และกล้องเลนส์คู่แนวนอน แต่การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือวัสดุด้านหลัง ได้เปลี่ยนมาใช้กระจกแทนที่อลูมิเนียม เพื่อสนับสนุนการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย และทำให้เส้นเสาอากาศที่เคยอยู่ตรงส่วนขอบบนกับขอบล่าง ไม่จำเป็นต้องมีอีกต่อไป เหลือไว้เพียงขีดเล็กๆ ที่ขอบด้านข้าง

iphone-8-vs-iphone-7s-plus-dummy

เมื่อนำเครื่องดัมมี่ iPhone 7s Plus มาเปรียบเทียบกับ iPhone 8 ที่เป็นเครื่องดัมมี่เหมือนกัน จะเห็นว่าทั้ง 2 รุ่นนี้ แตกต่างกันอย่างมากเหมือนอยู่คนละเจนเนอเรชั่น iPhone 8 มากับดีไซน์ขอบจอบางเฉียบ พื้นที่ด้านหน้าเต็มไปด้วยจอแสดงผล และมีหน้าจอกว้างกว่า iPhone 7s Plus ขณะที่ขนาดตัวเครื่องเล็กกว่าอย่างชัดเจน อีกทั้ง iPhone 8 จะไม่มีปุ่มโฮมกับ Touch ID แต่ iPhone 7s Plus ยังคงรักษาเอาไว้

iphone-7s-plus-vs-iphone-8-silver

ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ iPhone 8 จะใช้จอแสดงผล OLED ขนาด 5.8 นิ้ว ส่วน iPhone 7s Plus ยังคงใช้จอแสดงผล LCD ขนาด 5.5 นิ้ว และจะมาพร้อม iPhone 7s ที่มีขนาดจอ 4.7 นิ้ว iPhone ทั้ง 3 รุ่นใหม่ อาจสนับสนุนการชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายทั้งหมด และมาพร้อมชิป A11

iphone-8-vs-iphone-7s-plus

ที่มา – Danny Winget

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=190499