เครื่องดัมมี่ iPhone 7s, iPhone 7s Plus และ iPhone 8 ยืนยันดีไซน์กระจกกลับมาแล้ว

iPhone-7s-vs-iPhone-vs-7s-Plus-vs-iPhone8

รูปภาพเครื่องดัมมี่ของ iPhone 7s, iPhone 7s Plus และ iPhone 8 ถูกจับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง โดยเชื่อว่าถึงแม้จะเป็นเครื่องปลอม แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะใช้ดีไซน์เหมือนของจริง โดย iPhone 7s กับ iPhone 7s Plus เป็นการอัพเกรด iPhone 7 กับ iPhone 7 Plus ยังมีสัดส่วนเท่าเดิม รวมถึงจอแสดงผลยังเป็น LCD ขนาด 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้วตามลำดับ

iphone7s

อย่างไรก็ตาม iPhone 7 กับ iPhone 7 Plus มีการเปลี่ยนวัสดุจากอลูมิเนียมมาใช้กระจก เช่นเดียวกับ iPhone 8 ทำให้ iPhone รุ่นใหม่ไม่จำเป็นต้องมีเส้นเสาอากาศตามขอบบนและขอบล่าง เหมือนที่พบใน iPhone ที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน เนื่องจากกระจกปล่อยให้สัญญาณไร้สายต่างๆ ทะลุผ่านได้ดีกว่าอลูมิเนียม

iphone_7s

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ Apple กลับมาใช้กระจกเป็นวัสดุหลักอีกครั้ง คาดว่า iPhone รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น จะสนับสนุนการชาร์จแบตเตอรี่ไร้สาย โดยวางไว้บน Qi charging pad แต่มีข่าวลือว่าอุปกรณ์ชาร์จไร้สาย จะไม่แถมมาให้ในกล่อง และจะผลิตออกมาวางจำหน่ายหลังจาก iPhone รุ่นใหม่ได้รับการเปิดตัวอย่างทางการ

iphone-7s-vs-iphone-8

รายงานล่าสุดจาก Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์หลักของ KGI Securities เชื่อว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 7s, iPhone 7s Plus และ iPhone 8 พร้อมกันในเดือนกันยายนนี้ แต่ iPhone 8 จะมีจำนวนจำกัดราว 2 – 4 ล้านเครื่อง และต้องรอไปถึงไตรมาสแรกของปี 2018 กว่ากำลังการผลิตจะเพียงพอต่อความต้องการของตลาด

iphone-7s

iPhone-7s-vs-iPhone-vs-7s-Plus-vs-iPhone-8

ที่มา – 9to5mac

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=190281