เมนบอร์ด GIGABYTE AM4 พร้อมรองรับซีพียู AMD Ryzen™ 3 จับคู่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

GIGABYTE’s AM4
ทนทาน, เชื่อถือได้ และคุณภาพสูง พร้อมปลดปล่อยประสิทธิภาพของซีพียู AMD Ryzen™ 3 ได้อย่างสุดขั้ว

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 27 กรกฏาคม, 2017 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลก ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด AMD ซ็อกเก็ต AM4 เพื่อต้อนรับการมาถึงของซีพียูล่าสุด AMD Ryzen™ 3 ซึ่งนับเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบระหว่างเมนบอร์ดรุ่นใหม่จาก GIGABYTE กับหน่วยประมวลผลล่าสุดจาก AMD ที่ให้ความคุ้มค่าสูงเมื่อเปรียบเทียบกับประสิทธิภาพที่คุณจะได้สัมผัส โดยเมนบอร์ด GIGABYTE ซ็อกเก็ต AM4 ออกแบบโดยคัดสรรส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง พร้อมด้วยฟีเจอร์ Smart Fan 5 ที่ช่วยให้พีซีของคุณเงียบสนิทและเย็นแบบสุดขั้วในขณะเล่นเกม ทั้งนี้ GIGABYTE พร้อมเปิดตัวกลุ่มเมนบอร์ดซ็อกเก็ต AM4 ที่รองรับการทำงานได้อย่างครอบคลุมในทุกรุ่นชิปเซ็ต AMD อันประกอบไปด้วย AMD X370, B350 และ A320 เพิ่มทางเลือกที่หลากหลายพร้อมตอบโจทย์การใช้งานให้ผู้บริโภคได้ครอบคลุมทุกกลุ่ม

Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น, “GIGABYTE ยังคงให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก AMD ด้วยดีเสมอมา เรามีความกระตือรือร้นและยินดีอย่างยิ่งที่ความต้องการผลิตภัณฑ์เมนบอร์ด AM4 ในตลาดเพิ่มขึ้น” รองประธาน Kao กล่าวเพิ่มเติม, “จากซีพียู Ryzen™ 7 และ Ryzen™ 5, จนมาถึง Ryzen™ 3, GIGABYTE ได้ทุ่มเทการผลิตเพื่อให้ผู้บริโภคมีทางเลือกที่หลากหลาย นอกจากนี้เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ที่สามารถตอบสนองเติมเต็มความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี”

หน่วยประมวลผล Ryzen™ 3 จาก AMD ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ 14nm ประมวลผลแบบ Quad Core 4 Thread, เมื่อจับคู่กับเมนบอร์ด GIGABYTE AMD A320 จะทำให้แพลตฟอร์มนี้มีประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าคุ้มราคาสำหรับผู้บริโภค หรือจะเป็นการจับคู่กับซีพียู Ryzen™ 3 1300X หรือ Ryzen™ 3 1200, เมนบอร์ด GIGABYTE AMD A320 จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์และปรับแต่งพีซีที่มีคุณภาพได้ตามความต้องการของตนเอง หากมองในด้านการลงทุนที่คุ้มค่ากับประสิทธิภาพที่ได้รับแล้ว เมนบอร์ด GIGABYTE A320 ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับซีพียู AMD Ryzen™ 3 อย่างแน่นอน, สำหรับเกมเมอร์ที่มองหาตัวเลือกที่ดีที่สุด รองรับการเล่นเกมในแบบของคุณ เราขอแนะนำเมนบอร์ดรุ่นท็อปประสิทธิภาพสูงอย่าง GIGABYTE GA-AX370-Gaming K7 และ GA-AX370-Gaming K5 หรือในกลุ่มผู้ใช้งานระดับกลางอย่าง GIGABYTE GA-AB350-Gaming 3 และ GA-AB350M-Gaming 3 เป็นตัวเลือก อาจกล่าวได้ว่าเมนบอร์ด AMD ซ็อกเก็ต AM4 จาก GIGABYTE เพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

นอกจากนี้ GIGABYTE ยังเปิดตัวเมนบอร์ด GPU mining สำหรับการขุดเหมืองโดยเฉพาะ, ผู้ใช้งานสามารถใช้กราฟิกการ์ดหลายๆ ตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขุดเหมืองได้อย่างดีเยี่ยม สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของ GIGABYTE หรือบนเฟสบุ๊ค GIGABYTE Motherboards

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE AMD:
http://www.gigabyte.tw/Motherboard/AMD-X370-B350-A320

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE:
http://www.GIGABYTE.com/

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life
GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com


from:http://feedproxy.google.com/~r/zolkorn/~3/fCdxrhMyqoo/