เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 8 มาพร้อมกล้องหลังคู่ Dual Camera และยืนยันตำแหน่งสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง (มีคลิป)

ข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ Samsung Galaxy Note 8 ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่มีข่าวว่าจะมาพร้อมกล้องหลังคู่ Dual Camera และจะเปิดตัวเดือนสิงหาคมในราคาเฉียดสี่หมื่นบาทนั้น ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ที่เผยให้เห็นตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 8  ที่มาพร้อมกล้องหลังคู่ Dual Camera และยืนยันตำแหน่งสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่องเหมือนเดิม ตามที่ Samsung ได้ออกมาเผยว่าการฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจออาจจะทำให้เกิดปัญหาด้านเทคนิคได้

สำหรับภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 8 นี้ออกแบบด้วยโปรแกรม CAD โดยนาย Steve Hemmerstoffer หรือที่รู้จักกันในชื่อ @OnLeaks บน Twitter โดยออกแบบตามที่นาย Evan Blass หรือ @evleaks เผยผ่านทางเว็บ VentureBeat ว่า Samsung Galaxy Note 8 จะติดตั้งกล้องหลังคู่ Dual Camera และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วยังคงอยู่ในตำแหน่งเดียวกัน

ส่วนดีไซน์อื่นๆ นั้นตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอแบบ Infinity Display แต่จะมีพื้นที่ขอบหน้าจอที่น้อยกว่าเมื่อเทียบกับ Galaxy S8 และ S8+ ด้านล่างมีพอร์ต USB Type-C พร้อมช่องเสียบชุดหูฟังขนาด 3.5 มม., ช่องลำโพงเสียง และช่องเสียบปากกา S Pen ส่วนปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียง กับปุ่ม Bixby อยู่ด้านซ้ายข้างเครื่อง และปุ่มเปิดปิดเครื่องอยู่ด้านขวาข้างเครื่อง มาดูที่ด้านหลังเครื่องที่เป็นจุดเด่นเลยก็คือติดตั้งกล้องเลนส์คู่ Dual Camera ในแนวนอน โดยตำแหน่งไฟแฟลช LED ย้ายมาอยู่ด้านขวาต่างกับรุ่น S8 และ S8+ ที่อยู่ด้านซ้าย และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านขวาเหมือนเดิม

ทั้งนี้ คาดว่าสเปกของ Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.3 นิ้วในสัดส่วน 18:5:9 ใช้ชิปเซ็ท Snapdragon 835 หรือ Exynos 8895, RAM 6GB, แบตเตอรี่ 3,300 mAh และกล้องหลังคู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซลพร้อมระบบกันสั่น OIS

ที่มา : droidholic

 

from:http://mobileocta.com/samsung-galaxy-note-8-leaked-renders-show-camera-bump-confirm-position-of-the-fingerprint-sensor/