[Game 2017] Sega เผย Yakuza และ Persona ถูกติดลิสต์รายชื่อเกมที่อยากให้พัฒนาลงบน PC!!

อาจจะเป็นลางดีก็เป็นได้นะครับเมื่อ Sega ได้ออกมาเปรย ๆ ว่าสองเกมดังจากค่ายตนเองได้แก่ Yakuza กับ Persona นั้นมีความเป็นไปได้ที่จะถูกพัฒนาลงบน PC ให้เพื่อนพ้องชาว PC Master Race ได้เล่นกันเป็นครั้งแรก

จากหัวข้อบทสนทนาเกี่ยวกับเกมที่อยากให้ Sega ลงบน PC ในงาน E3 2017 ที่ผ่านมาคุณ John Clark รองประธาน Sega ยุโรปได้เผยกับทาง PCGAMER ว่าถ้าหากจะให้ติ๊กชื่อลิสต์เกมที่อยากให้ลงบน PC ล่ะก็หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อ Yakuza และเกม Persona ครับ

“ถ้าคุณถามว่าอยากให้เรานำเกมอะไรลงบน PC นั่นคือลิสต์เกมที่พวกเราอยากจะให้มันเกิดขึ้นน่ะนะ”

“ถ้ามันเกิดขึ้นจริงมันคงจะสุดยอดแน่ ๆ ที่จะได้ให้ชาว PC ได้เล่นกัน”

ส่วนเกม Persona เองก็ถูกคุณ Clark เอ่ยถึงและถูกติดลิสต์เหมือนกับ Yakuza ด้วยครับและจากข้อมูลการให้สัมภาษณ์นี้ซึ่งก็น่าจะสร้างความตื่นเต้นไม่น้อยเลยเพราะว่าสองเกมที่กล่าวมาจัดว่าเป็นเกมดังยอดฮิตและยังไม่เคยถูกพัฒนาลง PC ด้วยแต่การที่คุณ John Clark เอ่ยถึงแบบนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการยืนยันคอนเฟิร์มกันจริง ๆ ครับ

แต่ถึงอย่างนั้นถ้าหากพูดถึงโอกาสที่จะลงบน PC จริง ๆ แล้วล่ะก็มันก็ยังมีโอกาสอยู่ครับโดยจะสังเกตได้จากที่ผ่านมานี้ Sega ก็ได้นำเกมอย่าง Vanquish และ Bayonetta ลง PC มาแล้วดังนั้นการจะนำ Yakuza กับ Persona มาพอร์ตลงก็คงจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนักแต่อย่างไรก็ตามถ้ามีอัปเดตความคืบหน้าเพิ่มเติมอะไรก็จะมารายงานให้ทราบในทันทีครับ

ที่มา: PCGAMER

from:https://notebookspec.com/sega-list-yakuza-and-persona-games-want-to-bring-to-pc/403530/