แนะนำ IRIS CLOUD บริการ Cloud IaaS จาก CAT

สำหรับองค์กรหรือธุรกิจ Startup ที่กำลังมองหาบริการ Cloud สำหรับใช้งานนั้น ทาง TechTalkThai ขอเสนอบริการ IRIS CLOUD จาก CAT ผู้ให้บริการ Cloud อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ซึ่งเป็น Cloud ที่มีเสถียรภาพสูง การันตีมาตรฐานการให้บริการด้วยรางวัลผู้ให้บริการด้าน Cloud Computing แห่งปี ของประเทศไทย ถึง 2 ปีซ้อน โดย IRIS CLOUD ได้รับรางวัล 2017 Thailand Data Communications Infrastructure as a Service Provider of the Year และ 2015 Thailand Data Communications Infrastructure as a Service Provider of the Year จากงานประกาศรางวัลระดับโลกที่จัดขึ้นโดย Frost & Sullivan องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลกการันตี

 

โดยทาง CAT ซึ่ง เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของชาติ มีบริการ Cloud สำหรับให้บริการองค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน รวมถึงธุรกิจ Startup โดยมี Cloud ที่ใช้เทคโนโลยี Virtual Machine ภายใต้แบรนด์ “IRIS CLOUD” ซึ่งตอบโจทย์ได้ในทุกระดับความต้องการใช้งาน และราคา อีกทั้งมีข่าวดีสำหรับ Startup ของไทย โดย TechTalkThai ขอสรุปรายละเอียดบริการ IRIS CLOUD มาให้ผู้ที่กำลังสนใจใช้บริการนี้ ดังนี้

 

IRIS CLOUD บริการ IaaS Cloud จาก CAT ช่วยให้การทำงานของธุรกิจองค์กรและ Startup ง่ายขึ้น

IRIS CLOUD เป็นบริการ Cloud ที่ CAT ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานที่ครอบคลุมทั้งการใช้งานในระดับองค์กรไปจนถึงความต้องการของ Startup ที่กำลังเริ่มต้น ทำให้บริการ IRIS CLOUD นี้สามารถถูกนำไปใช้ได้อย่างยืดหยุ่นและหลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทั้ง Traditional IT Infrastructure ที่เน้นเรื่องของการใช้ Virtual Machine (VM) เป็นหลัก ควบคู่ไปกับโจทย์ Cloud-Native IT Infrastructure ที่เน้นการผสมผสานระหว่าง VM ตามความเหมาะสมของงานและแนวทางในการทำ DevOps ในปัจจุบัน

และเพื่อให้ทุกองค์กรธุรกิจและ Startup สามารถใช้งานบริการ IRIS CLOUD ได้อย่างมั่นใจ CAT จึงได้ทำการเพิ่มระบบรักษาความมั่นคงปลอดภัยหลากหลายให้พร้อมใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Data Center Firewall ที่สามารถตรวจจับภัยคุกคามที่มีความซับซ้อนในปัจจุบันได้, มีระบบป้องกัน Distributed Denial of Service (DDoS) เบื้องต้นให้ใช้งาน และยังมี Anti-virus ช่วยตรวจจับพฤติกรรมผิดปกติและซอฟต์แวร์อันตรายที่แอบแฝงอยู่ภายในแต่ละ VM ได้ โดย CAT นั้นมีทีมงานคอยบริการกำหนดค่าทางด้านความมั่นคงปลอดภัยต่างๆ เหล่านี้ให้กับลูกค้าทุกราย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าระบบจะมีความมั่นคงปลอดภัยในระดับสูง ในขณะที่ลูกค้าผู้ใช้งานนั้นไม่ต้องกังวลกับการเรียนรู้การตั้งค่าด้านความมั่นคงปลอดภัยเหล่านี้

ในขณะเดียวกัน IRIS CLOUD เองก็ยังมีบริการในส่วนของ IRIS Startup ที่เป็นบริการ VM แบบราคาประหยัดเป็นพิเศษ และมีขนาดหลากหลายให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้งานสามารถเริ่มต้นสร้างเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับธุรกิจ Startup ของตนได้อย่างรวดเร็วที่สุดนั่นเอง

 

IRIS Cloud รองรับ Virtual Machine ด้วย Microsoft Azure Pack

บริการของ IRIS CLOUD ในส่วนของ VM นี้จะใช้เทคโนโลยีของ Microsoft Azure Pack เป็นหลัก ทำให้สามารถรองรับ VM ได้ทั้ง Microsoft Windows Server และ Linux ตามความต้องการขององค์กร ตอบโจทย์ได้ทั้งองค์กรที่ต้องการพัฒนาระบบด้วยเทคโนโลยีของฝั่ง Microsoft และ Open Source ได้อย่างครบถ้วน

IRIS CLOUD ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำของไทยมากมาย ที่ได้เปลี่ยนการทำงานด้าน IT มาบนระบบ Cloud ทั้งในส่วนของ Private Cloud, Public Cloud และ Hybrid Cloud อีกทั้งทาง CAT ยังมีทีมวิศวกรคอยออกแบบและแนะนำ Solution ที่ดีและคุ้มค่าให้กับลูกค้าอีกด้วย

สะดวกในการใช้งานด้วยการให้บริการแบบ self service portal ที่ลูกค้าสามารถจัดการ VM และ Virtual Network ได้ด้วยตนเองเช่น สร้าง ,ลบ , ปรับขนาด VM ได้เอง สามารถ start / stop VM ได้เอง

ภายในบริการส่วนของ VM นี้องค์กรจะสามารถเลือกขนาดของเครื่อง Virtual Machine ไม่ว่าจะเป็นจำนวนของ vCPU, RAM, Storage โดยระบบ Storage นั้นจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 50GB และใช้เทคโนโลยีการทำ Storage Tiering ร่วมกันระหว่าง Solid State Drive (SSD) และ Nearline SAS (NL SAS) เพื่อให้ได้รับข้อดีทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและความทนทาน รวมถึงยังสามารถเลือกระบบปฏิบัติการที่ต้องการได้ เรียกได้ว่าเหมือนองค์กรได้ทำการเช่า Server บน Cloud มาใช้งาน และติดตั้ง Software ต่างๆ ได้อย่างอิสระนั่นเอง

นอกจากนี้ IRIS CLOUD ยังมีการให้บริการ Firewall สำหรับ VM เหล่านี้เพื่อรักษาความปลอดภัยเบื้องต้น พร้อมมีทีมงานคอยให้บริการตลอด 24×7 ในกรณีที่เกิดปัญหาใดๆ ขึ้นกับระบบ พร้อม Public IP Address

ด้วยเหตุนี้ องค์กรที่ต้องการนำระบบ Application ขององค์กรย้ายขึ้นมาบนระบบ Cloud เพื่อให้ง่ายต่อการเพิ่มขยายในอนาคต และยังต้องการการติดตั้ง Software ต่างๆ ได้อย่างอิสระอยู่ ก็สามารถพิจารณาเลือกใช้บริการ IRIS CLOUD ในส่วนของ VM ได้ทันที เพื่อลดค่าใช้จ่ายในแง่ต้นทุนทั้งการจัดซื้อและการดูแลรักษาลง ทำให้องค์กรมีผลกำไรมากขึ้น ในขณะที่ฝ่าย IT ขององค์กรเองก็สามารถลดภาระในการดูแลรักษาระบบ Server ลงไปได้ด้วยการให้เจ้าหน้าที่มืออาชีพจาก CAT คอยช่วยดูแลระบบแทน และทำให้สามารถนำทรัพยากรบุคคลทางฝ่าย IT เหล่านี้ไปร่วมพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ในเชิงรุกเพื่อให้ธุรกิจขององค์กรเติบโตต่อไปได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

IRIS CLOUD สนับสนุนธุรกิจ Startup เต็มกำลัง ทั้งในส่วนของเทคโนโลยีและราคา

IRIS CLOUD จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ POP NIX ผู้ให้บริการ Cloud เพื่อให้ตอบรับต่อความต้องการของเหล่า Developer ที่เริ่มพัฒนา Application กันมากขึ้นในทุกวันนี้ ที่มีความต้องการให้ต้นทุนในการให้บริการถูกลง เหมาะสำหรับองค์กรที่เพิ่งเริ่มต้น หรือธุรกิจ Startup ที่ต้องการบริการ Cloud เริ่มต้นสำหรับทดลองใช้งานนั่นเอง

บริการในส่วนที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ POP NIX นี้จะใช้เทคโนโลยี Open Source ที่ทำงานบน Server ประสิทธิภาพสูงซึ่งใช้ Solid State Drive (SSD) ในการจัดเก็บข้อมูลทั้งหมด ทำให้ราคาของบริการนั้นถูกมาก อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Self Service Portal เพื่อให้ลูกค้าแต่ละรายสามารถเข้าไปบริหารจัดการ VM ของตนเองทั้งหมดได้ตามต้องการอย่างง่ายดาย และปรับแต่งทุกความต้องการได้เองทันที

 

ใช้บริการ IRIS CLOUD อย่างมั่นใจ ด้วยมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013

ในส่วนขององค์กรที่ให้ความสำคัญกับประเด็นทางด้านความปลอดภัยและการบริหารจัดการต่างๆ ภายใน Data Center ที่ต้องมีกระบวนการในการทำงานต่างๆ ที่โปร่งใส ชัดเจน และปลอดภัย บริการ IRIS CLOUD นี้พร้อมจะเป็นทางเลือกสำหรับองค์กรของคุณด้วยการผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 สำหรับ Data Center ที่ให้บริการ IRIS CLOUD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมไปถึง CAT มี Internet Gateway ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ มั่นใจได้ในเรื่องของความเร็วการรับส่งข้อมูลได้

 

ติดต่อทีมงาน IRIS CLOUD ได้ทันที

ผู้ที่สนใจบริการ IRIS CLOUD และต้องการติดต่อเพื่อรับคำปรึกษาในการใช้ Cloud, การย้ายระบบหรือบริการต่างๆ ขึ้น Cloud หรือต้องการขอใบเสนอราคา รวมถึงผู้พัฒนา Software หรือผู้ดำเนินธุรกิจ Systems Integrator ที่ต้องการเป็น Partner กับ IRIS CLOUD สามารถติดต่อทีมงาน IRIS CLOUD ได้ทันทีที่ e-mail : iris_marketing@hotmail.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริการ IRIS CLOUD ได้ทันทีที่ iris.cloud

from:https://www.techtalkthai.com/introduction-to-iris-cloud-the-cloud-iaas-service-powered-by-cat/