[Game 2017] หลุดภาพหน้าปกเกม Call of Duty ภาคใหม่ย้อนอดีตไปสู่ยุคสงครามโลกครั้งที่สองอีกครั้ง

หากจำกันได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Activision ผู้ผลิตเกม Call of Duty ได้ออกมาเปิดเผยว่าเกมภาคใหม่จะไม่ไปอนาคตอีกแล้วและจะกลับสู่จุดเริ่มต้นของมันและล่าสุดคำกล่าวที่ว่าอาจจะดูเป็นความจริงแล้วล่ะครับเมื่อมีภาพหลุดเกี่ยวกับ Call of Duty ภาคใหม่ออกมาโดยจะดำเนินเรื่องในช่วงยุคสงครามโลกครั้งที่สอง

ww

รูปภาพหลุดดังกล่าวได้มาจากยูทูปเบอร์ท่านหนึ่งชื่อ TheFamilyVideoGamers ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่าได้รับรูปภาพนี้จากบุคคลนิรนามโดยภาพที่ว่าจะเป็นรูปภาพหน้าปกเกม Call of Duty ในยุคสงครามโลกครั้งสองจึงมีการคาดเดากันว่านี่อาจจะเป็นตัวเกมภาคใหม่ก็เป็นได้เพราะ Activision ก็เคยออกมาบอกว่าเกมภาคถัดไปจะกลับสู่รากเหงาเดิมซึ่งเป็นเกมสงครามสมัยก่อน

ww2

อย่างไรก็ตามความน่าเชื่อถือว่าของรูปภาพดังกล่าวอาจจะมีไม่ถึงครึ่งเพราะถ้าหากดูจากจำนวนผู้ติดตามของยูทูปเบอร์คนนี้มีเพียงประมาณ 300 กว่าคนเท่านั้นแต่ที่แน่ ๆ เราลองมาดูภาพที่หลุดออกมาทั้งหมดกันดีกว่าว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง

ww3

ww4

ww5

ทั้งนี้ก็ต้องติดตามกันต่อไปล่ะครับว่าทาง Activision จะมีท่าทีอย่างไรบ้างและที่สำคัญในปีนี้การพัฒนาเกมจะตกอยู่ในการดูแลของทีมงาน Sledgehammer ด้วยก็จัดว่าน่าสนใจทีเดียวว่าพวกเขาจะหยิบเหตุการณ์ไหนในสงครามโลกครั้งที่สองมาเล่าเรื่องและเพื่อน ๆ คิดเห็นอย่างไรกันบ้างกับภาพหลุดนี้แสดงความเห็นกันมาได้เลยนะครับ

ที่มา: PCGAMER

from:https://notebookspec.com/new-call-of-duty-leak-photo-set-in-world-war-2/390574/