[Game 2017] Ark: Survival Evolve แพทช์อัปเดตใหม่เพิ่มสัตว์ชนิดใหม่พร้อมสิ่งก่อสร้างไฮเทคเพียบ!

หลังจากแพทช์ v254 ผ่านไปไม่นานนักแพทช์อัปเดตใหม่ v255 ก็มาให้ชาว Ark ได้เล่นได้สัมผัสของใหม่ ๆ กันอีกแล้วโดยในแพทช์นี้ก็เป็นอีกแพทช์ที่จัดของเยอะแยะมาให้เล่นเพียบไม่ว่าจะเป็นสิ่งก่อสร้างใหม่ , สิ่งมีชีวิตแปลก ๆ อีกเพียบแต่จะมาอะไรบ้างมาดูกันครับ

ak

ในแพทช์อัปเดต v255 ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสิ่งก่อสร้างที่ผสมผสานความไซไฟไฮเทคด้วย TEK Tileset , TEK Door หรือจะเป็น TEK Forcefield โดมขนาดยักษ์ที่ช่วยปกป้องบ้านเรือนของพันธมิตรได้และสิ่งก่อสร้างอื่น ๆ อีก 20 กว่าชิ้น

ส่วนอื่น ๆ ก็จะมีสิ่งมีชีวิตใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาถึง 4 ตัว 4 แบบด้วยกันดังนี้ครับ

  • Ammonite (Ammonitina Multiamicus) – หอยงวงช้างขนาดยักษ์มันมีความสามารถเรียกพรรพวกจากท้องทะเลมาได้เมื่อถูกโจมตีก่อนแต่ของที่มันดรอปจัดว่าเป็นของแรร์สามารถทำเป็นยาแก้พิษได้ด้วย
  • Electrophorus (Electrophorus Beluadomito) – เป็นปลาที่มีความสามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าช็อตศัตรูขนาดเล็กและพวกชนเผ่ามักจะจับพวกมันมาฝึกให้เชื่องและออกจัดการสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นที่เล็กกว่าหรือใหญ่กว่ามันได้
  • Microraptor (Microraptor Gnarilongus) – สิ่งมีชีวิตผสมระหว่างนกและสัตว์เลื้อยคลานมีความเป็นนักล่าโดยกำเนิดมันจะจัดการสิ่งมีชีวิตที่เล็กกว่ามันเป็นหลักและรวมไปถึงมนุษย์ด้วยแม้มันจะดุร้ายเมื่ออยู่ตัวเดียวหรือเป็นกลุ่มแต่ถ้าหากนำมันมาฝึกให้เชื่องเราสามารถใช้มันในการต่อสู้ได้ด้วย
  • Thylacoleo (Thylacoleo Furtimorsus) – สิงโตนักล่ากับความสามารถพิเศษที่สามารถปืนต้นไม้ได้ด้วย พวกมันมักจะซุ่มตามต้นไม้และใช้ฟันอันแหลมคมของมันกระโดดงับไปที่คอของเหยื่อทันทีและถิ่นอาศัยของพวกมันจะอยู่บริเวณป่า Redwood ครับ

ยังไม่หมดแค่นี้ในแพทช์ก็ยังมีการอัปเดตทรงผมใหม่ ๆ สุดเฟี้ยวให้อีกด้วยรวมไปถึง Explorer notes อีก 30 ชิ้นและเพดานจำนวนสัตว์เลี้ยงจะอยู่ที่ 500 ตัวครับและเรามาดูภาพ Screenshots ตัวอย่างเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่าครับ

ak2

ak3

ak4

ak5

ak6

ak7

แพทช์ v255 ก็ได้อัปเดตแล้ววันนี้เข้าไปผจญภัยล่าสัตว์กันเต็มที่ได้เลยแต่หากใครยังไม่เคยเล่นแต่อยากลองก็สามารถไปซื้อเกมได้ครับทาง Steam ในราคา 559 บาท

ที่มา: PCGAMER , steam

from:https://notebookspec.com/ark-survival-evolve-new-patch-update/386352/