[Gadget] เปลี่ยน Apple Watch สุดหรูให้กลายเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะทรง Macintosh สุดน่ารักด้วย Elago W3

สำหรับทุกท่านที่ใช้ Apple Watch อยู่แล้วนั้น วันนี้เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คุณควรที่จะซื้อมาใช้ร่วมงานกับ Apple Watch เป็นอย่างยิ่งซึ่งนั่นก็คือ “Elago W3” ฐานตั้งที่จะทำให้ Apple Watch ของคุณนั้นกลายร่างเป็นเครื่อง Mac รุ่นเก่าสุดคลาสสิคที่ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เป็นคนสายคอมพิวเตอร์ที่รู้จักเครื่อง Mac มาก่อนก็สามารถที่จะดื่มด่ำความเป็น retro สุดเจ๋งของเจ้า “Elago W3” ได้อย่างสบายๆ ในราคาที่สบายกระเป๋าแค่ $14.89 หรือประมาณ 527 บาทเท่านั้นครับ

Elago W3 600

หลายท่านอาจจะบอกว่า 527 บาทนั้นยังแพงอยู่ แต่เดี่ยวก่อนครับอย่าให้รูปลักษณ์ภายนอกของมันมาบดบังความสามารถอันสุดเจ๋งที่ “Elago W3” มี นอกจากดีไซน์เพื่อให้คุณได้ย้อนกลับหวนไปรำลึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ แล้วนั้น “Elago W3” ยังมาพร้อมกับความสามารถในการเป็นฐานตั้งของ Apple Watch อย่างที่มันควรจะมีไม่ว่าจะเป็น Nightstand mode ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับ Apple Watch ให้เป็นนาฬิกาปลุกได้ สามารถใช้งานไปและชาร์จไปได้(แต่สายชาร์จนั้นไม่ได้มีแถมมาให้ในชุดจำหน่ายเป็นต้นครับ

“Elago W3” ใช้วัสดุเป็นซิลิโคนอย่างดีที่สามารถยืดหยุ่นได้ ซึ่งแน่นอนว่าตัวซิลิโคนนี้ได้รับการใส่ใจมาเป็นพิเศษเพื่อที่จะไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนขึ้นกับ Apple Watch ได้ “Elago W3” สามารถใช้งานได้ร้วมกับทั้ง Apple Watch และ Apple Watch Series ท่านใดสนใจอยากได้มาเป็นเจ้าของร่วมกับ Apple Watch หล่ะก็สามารถที่จะเข้าไปสั่งได้จาก “Elago W3” ได้เลยครับ

ที่มา : theverge

from:https://notebookspec.com/this-apple-watch-stand-turns-your-smartwatch-into-a-miniature-macintosh/380117/