[Samsung] เปิดตัว Galaxy S7 Edge สีใหม่ Pearl Black อารมณ์คล้าย iPhone 7 สี Jet Black เหมือนกัน

หลังจากที่ Galaxy S7 Edge สีดำ Glossy Black ได้มีภาพหลุดออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ทำให้มีผู้สนใจเป็นอย่างมากทั้งในด้านบวกและด้านลม เพราะว่าดันไปคล้ายกับ Apple iPhone 7 สี Jet Black แต่ทาง Samsung ได้แก้เกมกรณีด้วยการตั้งชื่อ Galaxy S7 Edge สีใหม่ว่า “Pearl Black” หรือไข่มุกดำนั่นเอง เรียกได้ว่ามองแวปแรกให้อารมณ์ที่คล้าย iPhone 7 สี Jet Black เหมือนกัน

pearl-black-s7-edge

Galaxy S7 Edge Pearl Black จะถูกวางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตาม S7 Edge สีใหม่ที่วางขายในประเทศเกาหลี จะมาพร้อมกับหน่วยความจำภายใน 128GB ซึ่งทั่วโลกจะมีหน้วยความจำเพียงแค่ 32GB และ 64GB เท่านั้น

galaxy-s7-edge-pearl-black

Galaxy S7 Edge Pearl Black อาจจะดูคล้ายกับสีดำแบบเก่าแต่จะมีความดำลึกมากกว่าในระดับ  Onyx Black shade แต่จะมีลักษณะพื้นผิวมันเงา และนอนว่าสี Pearl Black จะเป็นรอยนิ้วมือค่อนข้างง่าย ดังนั้นจึงควรต้องดูแลความสะอาดให้มันตลอดเวลา

pearl-black-s7-edge-2

สำหรับคนที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ อาจจะยังไม่ตื่นเต้นกับ Galaxy S7 Edge Pearl Black มากนัก แต่ถ้าใครหากใครเบื่อสี Blue Coral แล้วอยากได้สีใหม่อาจจะพอหาซื้อเครื่องหิ้วได้ตามร้านรับหิ้วมือถือทั่วไป แต่คาดว่าอาจจะมีหลุดออกมานอกประเทศน้อยมาก สำหรับการเปิดตัว Galaxy S7 Edge Pearl Black ในต่างประเทศอาจจะถูกเปิดตัวในประเทศสิงคโปร์เป็นที่ต่อไป

 

ที่มา :  vr-zone

from:https://notebookspec.com/pearl-black-galaxy-s7-edge-go-sale-week/376005/