[Apple] อาจร่วมงาน Mobile World Congress [MWC] ในปีหน้า ภายใต้หัวข้อ “App Planet Exhibition”

หลายๆ ท่านที่ติดตามข่าวทางฝั่งบริษัท Apple โดยเฉพาะติดตามงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ Apple อยู่เป็นประจำนั้นน่าจะทราบกันดีครับว่า Apple นั้นเป็นบริษัทที่ไม่เคยใช้งานเทคโนโลยีใหญ่ๆ ในการโชว์หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใดๆ ก็ตามของตัวเองมาก่อนเลยครับ

สิ่งที่ Apple ทำเป็นประจำและตลอดมาก็คือทาง Apple จะจัดงานโชว์และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เป็นของตัวเอง ทว่าในปีหน้านั้นมีความเป็นไปได้ครับว่า Apple อาจจะทำการโชว์หรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของตัวเองในวานเทคโนโลยีอย่าง Mobile World Congress หล่ะครับ

bill-graham-auditorium-600

ตามข้อมูลที่ระบุเอาไว้ในเอาไว้ในเว็บไซต์ Mobile World Congress นั้น พบว่าโชว์ของทาง Apple จะมีชื่อว่า “App Planet Exhibition” โดยจะเป็นการจัดแสดงแอปพลิเคชันเฉพาะทางกว่า 200 แอป แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นในเว็บก็ไม่ได้ระบุเอาไว้ครับว่าทาง Apple จะจัดโชว์นี้เป็นบูธของตัวเองเลยหรือว่าแค่มีการโชว์บนเวทีภายในงานกันแน่

อย่างไรก็ตามแต่หลังจากที่มีข่าวนี้เผยออกมานั้น ชื่อของโชว์ “App Planet Exhibition” นั้นก็ถูกลบหายไปจากเว็บไซต์ของ Mobile World Congress เรียบร้อยแล้วครับ ดังนั้นแฟนๆ สาวกคงต้องรอดูกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 นี้หล่ะครับว่า Apple จะเข้าร่วมในงาน Mobile World Congress หรือไม่และหากเข้าร่วมจะร่วมงานในลักษณะใดครับ

ที่มา : 9to5mac

from:https://notebookspec.com/apple-to-have-presence-at-mobile-world-congress-app-planet-exhibition-next-year/370798/