[iPhone 7] งานเข้า … มีผู้ใช้งานพบว่าเมื่อใช้เครื่องหนักๆ แล้วจะมีเสียงประหลาดออกมาให้ได้ยิน !?!?!

เอาหล่ะครับสงสัยว่า Apple จะไม่ได้โอกาสในช่วงที่ Samsung มีปัญหากับ Galaxy Note 7 แล้วหล่ะครับเมื่อมีผู้ใช้งาน iPhone 7 และ 7 Plus กลุ่มหนึ่งพบว่าเมื่อพวกเขาใช้งาน iPhone 7 ทั้ง 2 รุ่นหนักๆ เข้าแล้วหล่ะก็ เจ้า iPhone 7 ทั้ง 2 รุ่นจะมีเสียงประหลาดหลุดออกมา โดยผู้ที่โพสเรื่องเป็นรายแรกคือคุณ Stephen Hackett ซึ่งเป็นผู้ที่ซื้อ iPhone 7 รายแรกๆ และพบว่าเมื่อใช้งานหนักๆ แล้วจะมีเสียงประหลาดออกมาจากทางด้านหลังของตัว iPhone 7 ซึ่งตำแหน่งดังกล่าวนั้นเป็นจุดที่อยู่ของชิปเซ็ท A10 Fusion รุ่นล่าสุดของทาง Apple หล่ะครับ

new-iphone-7-or-iphone-7-plus-600-01

ทางคุณ Stephen Hackett ได้โพสปัญหานี้ผ่านทาง Twitter พร้อมกันนั้นยังได้ทำการบันทึกเสียงแปลกๆ เอาไว้แล้วโพสขึ้น YouTube อีกด้วยต่างหาก ซึ่งนี่ไม่ใช่ปัญหาที่คุณ Stephen Hackett รายเดียวเท่านั้นที่พบเพราะว่ามีรายงานจากหลายๆ ประเทศที่มีการวางจำหน่าย iPhone 7 ทั้ง 2 รุ่นแล้วเหมือนกันครับว่ามีผู้ที่พบกับปัญหาดังกล่าวด้วยเช่นเดียวกัน

iphone-7-does-yours-also-make-hissing-sounds-under-heavy-load-600-02

สำหรับปัญหาของคุณ Stephen Hackett นั้นทางคุณ Stephen Hackett ได้รับการติดต่อจาก Apple Care ให้สามารถที่จะนำเครื่องไปเปลี่ยนใหม่ที่ Apple Store ที่ใกล้ที่สุดได้ อย่างไรก็ดีครับปัญหาดังกล่าวนี้นั้นยังคงไม่มีคำตอบออกมาจากทาง Apple ว่าเสียงที่เกิดขึ้นนั้นมาจากสาเหตุอะไรกันแน่และก็ยังคงไม่มีการยืนยันครับว่า iPhone 7 กี่รุ่นกี่โมเดลที่จะเจอปัญหาดังกล่าวนี้ งานนี้คงต้องรอทาง Apple ออกมาแถลงข่าวกันต่อไปครับว่า iPhone 7 ทั้ง 2 รุ่นที่ประสบปัญหาดังกล่าวนี้เป็นเพราะอะไรกันแน่และจะมีวิธีการแก้ไขอย่างไรครับ

ที่มา : notebookcheck

from:https://notebookspec.com/apple-iphone-7-does-yours-also-make-hissing-sounds-under-heavy-load/366246/