[Apple] จัดอันดับวีดีโอ สุดยอดการล้อเลียน iPhone 7 ที่เจ็บปวดที่สุด ทั้งเรื่องตัดช่องหูฟังและตัวเครื่อง

หลังจากที่ Apple ได้มีการเปิดตัว  iPhone 7 ออกมาและได้มีเสียงตอบรับตามมาอย่างมากมาย โดยส่วนมากบ่นถึง การที่ Apple ตัดช่องเสียบหูฟังออก ทำให้ไม่สามารถใช้งาน iPhone 7 กับหูฟังธรรมดาได้ โดยต้องเชื่อมต่อผ่านพอร์ต Lightning หรือใช้หูฟัง Bluetooth ซึ่งหูฟังของ Apple นั้น ทุก ๆ คนก็รู้ว่ามีสรรพคุณเป็นอน่างไร

รวมถึงมีราคาทีแพงมาก ซึ่งการที่ Apple ตัดช่องเสียหูฟังออกในปีนี้ และอาจจะได้เห็นมันกลับมาในปีหน้า ฮา~ ซึ่งกว่าที่ Apple จะได้แก้ตัว ก็ได้มีคนทำคลิปล้อเลียน iPhone 7 ออกมามากมาย โดยแต่ละคลิปนั้นล้อได้อย่างเจ็บแสบถึงกึ๋นแน่นอน

krnsece_fotor

5. The iPhone 7 (parody) – Richi Rich

ดูเหมือน  Apple จะแอบหัวเราะสะใจผู้ใช้งาน iPhone 7 ที่ขาด ๆ เกิน ๆ โดยไม่สนใจเสียงของผู้ใช้งาน แล้วบอกว่าไอเดียของตัวเอง (apple) เจ๋ง ตัดสิ่งที่จำเป็นออก แล้วใส่อะไรก็ไม่รู้ ที่ผู้ใช้ไม่ได้ต้องการมาแทน รวมถึงหูฟังสุดล้ำที่ขายโคตรแพง อัจฉริยะของแอปเปิ้ลอาจจะมีความรู้เหนือกว่าที่คนเราจะเข้าใจความคิดของเค้าก็ได้นะ

4. IPHONE 7 PARODY – The a Phone 7! – Samtime

iPhone 7 รุ่นใหม่ สีดำเงางามเปล่งประกายน่าหลงไหล ทำไมดู ๆ ไปแล้ว iPhone 3 สวยกว่า iPhone 7 ซื้อมาเหมือนซื้อของเกินราคา ไอ้นั่นขาด ไอ้นี่ไม่มี แล้วไม่ต้องถามถึงที่เสียบหูฟัง และก็กล้องสองตัว ที่มันเป็น Original ของ Apple นะ

3. How the iPhone 7 should have been announced – Charles the French

ในปี 2007 Steve Jobs ได้เปิดตัว iPhone ขึ้นมาซึ่งเป็นนวตกรรมที่ล้ำยุคได้พัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ไอเดียร์ใหม่ ๆ ใส่เข้าไป ไอโฟนทุกรุ่น จนกระทั่งถึง iPhone 7 ก็ใด้ใส่สิ่งใหม่ ที่ค่ายอื่น ๆ เค้าทำกันไปหมดแล้วแต่บอกว่าของตัวเองเป็น Original รวมถึงตัดแจ๊คหูฟังออกแล้วบอกว่าตัวเองได้คิดค้นสิ่งใหม่ ที่เป็น Original

2. The new iPhone is just worse – Colleghumor

iPhone 7 จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น แต่ดูเหมือนว่ามันสวนทางกับที่ได้ออกแบบไว้ตอนแรก ด้วยการออกแบบที่เหมือนทำให้เราต้องคิดให้เยอะขึ้นก่อนที่จะใช้งานมันในแต่ละครั้งเพื่อที่จะได้ไม่เจอข้อผิดพลาด รวมถึงได้สร้างจินตนาการใหม่ ๆ จาก iPhone 7 อีกด้วย ซึ่ง Apple อาจจะพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมในปีถัดไป (ประชด)

1. What the iPhone will look like next – Mashable

ในตอนนี้ Apple กล้าพอที่จะเอาแจ๊คหูฟังออกแต่ในอณาคต Apple อาจจะนำลำโพง ปุ่มกด หน้าจอ หรือจะเอาออกทั้งเครื่องเลยก็เป็นได้ อีกไม่นานเราต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้ออะแดปเตอร์พิเศษสำหรับทำให้ iPhone ใช้งานได้เหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไป

ก่อนที่ Apple จะยิ่มได้ก็คงต้องโดนล้อไปแบบนี้อีกสักพักกว่ากระแสจะซาลงไป ถือว่าเป็นสีสันของวงการสมาร์ทโฟนที่จะมีแฟน ๆ ของค่ายนั้นทำคลิปออกมาล้อเลียนกันทุกปี โดยเฉพาะค่าย Apple นี่จะโดดนหนักมากเป็นพิเศษ เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนเอามาล้อเลียนแรง ๆ ตลอด ถ้า Apple เป็นคน คงจะผูกคอตายไปนานแล้ว ก็ติดตามชมกันต่อไปอีกสักระยะ เพื่อให้ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Apple เกิดความเคยชิน อาจจะมีเสียงตอบรับดี ๆ ตามมาทีหลังก็เป็นได้

ที่มา vr-zone

from:https://notebookspec.com/best-parody-videos-iphone-7-true-hurts/365845/