อีกแล้ว!! Samsung Galaxy Note 7 ทำไฟไหม้รถวอดทั้งคัน จนไม่เหลือซาก

note7-burn

หนุ่มรัสเซียสุดเซ็ง สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 7 ทำรถคันโปรด Jeep Grand Cherokee ไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา ขณะที่เขากำลังจะพาครอบครัวออกไปทำธุระ โชคดีที่ไม่มีใครติดอยู่ในรถ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับ Nathan Dornacher ซึ่งอาศัยอยู่ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย

Nathan_Note7

Lydia ภรรยาของ Nathan Dornacher ได้เล่าให้ฟังว่า ในช่วงเช้าของวันแรงงาน เธอและสามีได้ออกไปยังร้านขายของเก่า เพื่อซื้อโต๊ะมาให้ลูกสาว เมื่อกลับมาถึงบ้าน Nathan Dornacher ก็ได้ชาร์จ Samsung Galaxy Note 7 ทิ้งไว้บนคอนโซลรถ ก่อนจะยกโต๊ะที่ซื้อมาออกจากรถ

Jeep_totaled_by_exploding_Note_7

Lydia เล่าต่อไปว่า หลังจากเธอส่งโต๊ะให้ลูกสาววัย 8 ขวบของเธอแล้ว เธอก็เตรียมที่จะนำสุนัข และสมาชิกในครอบครัวกลับขึ้นรถ เพื่อที่จะเดินทางไปทำธุระที่อื่นต่อ แต่สุนัขรู้ว่ามีบางอย่างผิดปกติ ขณะเดียวกันสามีของเธอก็เริ่มเห็นเปลวไฟออกมาจากหน้าต่างรถ และเขาก็ทราบทันทีว่ารถเกิดเพลิงไหม้

Jeep_exploding_Note7

Nathan Dornacher บอกว่ารถยนต์ Jeep Grand Cherokee คือความภาคภูมิใจของเขา ทั้งนี้ แหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า Samsung ได้ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังประสานงานกับ Nathan Dornacher เพื่อให้การช่วยเหลือเท่าที่ทำได้

exploding_Note_7

Jeep_exploding_Note_7

Nathan-Note7

ที่มา – FOX 13 News

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=158173