ภาพหลุดล่าสุด iPhone 7 Plus สีดำ Space Black มาพร้อมกล้องเลนส์คู่ และ Smart Connector

iPhone 7 Plus - Space Black

ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเฉดสีใหม่ล่าสุดของ iPhone ที่ก่อนหน้านี้มีหลักฐานมาสนับสนุนว่า Apple จะใช้สีดำ Space Black กับ iPhone รุ่นใหม่ และภาพหลุดของ iPhone 7 Plus ชุดล่าสุดนี้ ก็ยิ่งตอกย้ำให้ข่าวลือมีความน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

iphone_7_plus_space_black

iphone-7-plus

จากในภาพเราจะเห็นว่า iPhone 7 Plus สีดำ Space Black มีความเข้มกว่าสีเทา Space Gray โดยแผงด้านหน้าจะเป็นสีดำ ส่วนแผงหลังยังคงใช้โทนสีเทาแต่เข้มขึ้น ส่วนเส้นเสาอากาศก็ใช้สีดำ พร้อมขยับไปพาดตามแนวขอบ นอกจากนี้ ช่องเสียบแจ๊คหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร ก็หายไปจากด้านล่างแล้ว และแทนที่ด้วยช่องลำโพง ซึ่งมีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่า เป็นเพียงแค่ดีไซน์ ภายในยังใช้ลำโพงตัวเดียว

iphone-7-plus-space-black

ส่วนที่เป็นจุด 3 จุด บริเวณส่วนล่างของแผงหลัง คาดว่าจะเป็น Smart Connector ที่ปกติจะมีอยู่ใน iPad Pro ไว้เชื่อมต่อกับ Smart Keyboard สามารถรับส่งได้ทั้งข้อมูลและกระแสไฟ โดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หรือชาร์จไฟ ที่สำคัญไม่ต้องจับคู่อุปกรณ์ เพียงติดตั้งแล้วพิมพ์ได้ทันที อย่างไรก็ตาม Smart Keyboard สำหรับ iPhone 7 Plus ดูไม่มีเหตุผลเท่าไร จึงมีอีกกระแสหนึ่งที่เชื่อว่า iPhone รุ่นใหม่จะไม่มี Smart Connector นอกจากมีไว้ใช้เชื่อมต่อกับอุปกรณ์สริมประเภทอื่น ที่ยังไม่มีข่าวหลุดออกมา

iphone-7-plus-black

เหตุผลที่ iPhone รุ่นใหม่ มีการเพิ่มสีดำเข้ามา (หรืออาจแทนสีใดสีหนึ่งที่เคยมีในรุ่นก่อนๆ) ก็เพื่อให้จับคู่เข้ากันกับ Apple Watch ซึ่งมีสีดำ Space Black และเชื่อว่าถ้า iPhone รุ่นใหม่มีสีดำออกมาจริงๆ ก็น่าจะใช้โทนสีเดียวกันกับ Apple Watch

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนแล้ว เราก็จะได้เห็น Tim Cook เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด Apple จะจัดงานเปิดตัวในวันที่ 7 กันยายนนี้

Apple Watch - Space Black

Apple Watch Space Black

ที่มา – Mydrivers

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=155360