Thunder หูฟังพอร์ต Lightning รองรับ iPhone 7 เด่นที่ Noise Cancelling

Thunder Lightning Earphones

ไม่ต้องไปลุ้นว่า iPhone 7 จะมาพร้อมช่องเสียบแจ๊คหูฟังหรือจะถอดออกไปตามข่าวลือ เพราะตอนนี้เริ่มมีหูฟังที่ใช้พอร์ต Lightning ออกมาทำตลาดแล้ว อย่างเช่น Philips Fidelio M2L ซึ่งมีสินค้าพร้อมจำหน่ายทันที แต่เป็นรูปแบบ Headphones หรือ ครอบศีรษะ แต่ถ้าชอบแบบ Earphones ขอแนะนำ Thunder ที่พัฒนาจากกลุุ่ม Startup ของประเทศจีน

Thunder Lightning Earphones

หูฟัง Thunder เชื่อมต่อกับ iPhone และอุปกรณ์ iOS ทุกรุ่นที่ใช้พอร์ต Lightning รวมทั้ง iPhone 7 ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้า โดดเด่นที่เทคโนโลยีลดเสียงรบกวนรอบข้าง หรือ Noise Cancelling ซึ่งกล้ารับประกันว่ามีประสิทธิภาพในการกำจัดเสียงรบกวนได้ดีกว่าหลายแบรนด์ดัง อีกทั้งยังสนับสนุนการฟังเพลงจากไฟล์เสียงคุณภาพสูง Lossless Audio

Thunder Lightning Earphones

Thunder มีไมโครโฟนคุณภาพสูงในตัวสำหรับใช้สนทนาแบบแฮนด์ฟรี พร้อมปุ่มปรับระดับเสียง และยังมีรีโมทไว้เปลี่ยนโหมดการใช้งานระหว่างโหมด Aware เหมาะสำหรับการฟังเพลงในระหว่างที่คุณเดินทาง ผู้ฟังยังคงได้ยินเสียงต่างๆ จากสภาพแวดล้อม เพื่อความปลอดภัยในระหว่างเดินทาง และโหมด Quiet จะตัดเสียงรบกวนจากภายนอกโดยสมบูรณ์ ให้คุณได้รับฟังเพลงโปรดอย่างเต็มอิ่ม โดยในโหมด Quiet อาจจะเปลืองแบตเตอรี่กว่าโหมด Aware แต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ประมาณ 1% ต่อการฟังเพลง 1 ชั่วโมง

Thunder Lightning Earphones

Thunder Lightning Earphones

หูฟัง Thunder เริ่มต้นจากการหาผู้สนับสนุนผ่านเว็บไซต์ Indiegogo และล่าสุดมีผู้ระดมทุนทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้ว ดังนั้นสินค้าจะผลิตออกมาสู่ตลาดอย่างแน่นอน โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2017

ที่มา – Indiegogo

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=155161