[Apple] หลุด iPhone 7, 7 Plus ล่าสุด !!! เผยให้เห็นดีไซน์ชัดเจน ที่คงรูปแบบคล้ายๆ เดิม แต่ถูกอัพเกรดขึ้น

ใกล้เข้ามาแล้วในทุกๆ วัน กับการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่ช่วงปลายเดือนตุลาคม ซึ่งนั่นก็คือ iPhone 7 ที่ในคราวนี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยให้เห็นถึงรายละเอียดรูปถ่ายตัวเครื่องชัดๆ ของ iPhone 7 กันแล้ว  โดยมาพร้อมกับสีสันอย่าง Rose Gold สำหรับ iPhone 7 ธรรมดา และ iPhone 7 Plus ที่เป็นสีสัน Space Gray

iPhone-7-dummy-NowhereElse-003

โดยในส่วนของ iPhone 7 จะยังคงเป็นหน้าจอ 4.7 นิ้ว เหมือนเดิมเพิ่มเติมก็จะเป็นในส่วนของขนาดเลนส์กล้องที่ใหญ่ขึ้นไปอีกระดับ คาดว่าอาจจะเป็นเพราะขนาดเซ็นเซอร์ที่ใหญ่ขึ้น สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ก็จะเป็นเอาเส้นสายด้านหลังออกไป เพื่อความสวยงามสบายตายิ่งขึ้น (หรือเปล่า)

ต่อมากับ iPhone 7 Plus แน่นอนว่าเป็นขนาด 5.5 นิ้วเช่นเดิม ที่เห็นได้ชัดๆ ว่ามาพร้อมกล้องแบบคู่ ตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้าแหละ อีกทั้งยังพบพอร์ต Smart Connector อยู่ด้านหลังตัวเครื่องอีกด้วย ที่ยังไม่แน่ใจว่าจะมีเคสพิเศษอะไร หรือมาเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมอะไร นอกจากนี้ดีไซน์โดยรวมก็คล้ายๆ กับ iPhone 7 แต่อีกจุดที่สำคัญก็คือสวิตซ์ปิด-เปิดเสียงที่อยู่ด้านข้างนั้นมันหายไปนั่นเอง

iPhone-7-Plus-dummy-NowhereElse-004

อย่างไรก็ตามส่วนของพอร์ตหูฟัง 3.5 มม. ภาพที่หลุดออกมานี้ก็ยังไม่มีการแสดงให้เห็นว่าตัดออกหรือไม่ เพราะไม่มีภาพไหนเลย ที่ถ่ายด้านล่างของตัวเครื่อง ส่วนนี้คงต้องมานั่งลุ้นกันต่อไปอีกที

ที่มา : idownloadblog

from:http://notebookspec.com/iphone-7-leak-no-mute-switch/356150/