[HP Printer]HP PageWide Pro 452dw เครื่องพิมพ์หน้ากว้างความเร็วสูง ราคาเบา เพื่องานคุณภาพในองค์กร

หลายๆ คนที่เคยได้เห็นหรือลองสัมผัสกับเครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นใหม่จากทาง HP Printer อาจมองว่าเทคโนโลยีระดับนี้ จะราคาสูงหรือไม่ จะเหมาะกับการใช้ในสำนักงานทั่วไปได้หรือเปล่า? แน่นอนว่าเรื่องนี้ตอบง่ายนิดเดียว ถ้าดูจากราคาที่เปิดตัวออกมาสำหรับในกลุ่ม HP PageWide Pro เริ่มต้นที่ 19,900 บาท ซึ่งหากดูจากความเร็วในการทำงานที่ได้นั้น เรียกว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ของเครื่องพิมพ์สีคุณภาพสูงเลยทีเดียว และยังให้ความละเอียดสูง สำหรับงานกราฟฟิกในสำนักงานได้ พร้อมกับราคาของหมึกพิมพ์ ที่มีแบบ Ultra High-yield ให้เลือก เพื่องานพิมพ์จำนวนมากมาให้เลือก ต้องถือว่าเป็นราคาที่ไม่ได้สูง และตอบโจทย์เรื่องของค่าใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่า

HP PageWide Pro 452dw (1)

HP PageWide Pro 452dw เป็นเครื่องพิมพ์สีในซีรีส์ของ PageWide รุ่นเล็ก เหมาะกับการธุรกิจเริ่มต้น มีค่าใช้จ่ายต่ำ ให้ความเร็วในงานพิมพ์ที่สูง พร้อมระบบความปลอดภัยข้อมูลที่ดีและประหยัดพลังงาน รองรับการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายพื้นฐาน Ethernet LAN และ Wireless LAN และมีแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อสนับสนุนการพิมพ์ที่เป็นระบบ ไม่ว่าจะเป็น HP ePrint, HP Mobile App, Google Cloud Print v2 และ Apple AirPrint เป็นต้น โดยมีถาดกระดาษขาเข้าขนาดใหญ่ พร้อมระบบ Automatic Duplex ภายใต้ขนาดที่กระทัดรัด ใช้พื้นที่เล็กน้อยบนโต๊ะทำงานในการจัดวางเครื่องพิมพ์รุ่นนี้

HP PageWide Pro 452dw-feature

ในด้านประสิทธิภาพงานพิมพ์ ด้วยความสามารถของเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ให้ความละเอียดในการพิมพ์สีได้ถึง 2400 x 1200 dpi สำหรับการพิมพ์สีดำนั้นอยู่ในระดับ 1200 x 1200 dpi แต่ความเร็วในการพิมพ์ทั้ง 2 แบบทำได้เท่ากัน คืออยู่ที่ 40 แผ่นต่อนาที และให้การพิมพ์แผ่นแรกที่ราวๆ 6-7 วินาทีเท่านั้นเอง ถือว่าทำได้เทียบเท่ากับเครื่องพิมพ์เลเซอร์หลายรุ่น ด้วยเทคโนโลยีหมึกที่เรียกว่า Pigmented ink ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพงานพิมพ์ได้ละเอียดยิ่งขึ้น รองรับงานพิมพ์ได้ถึง 50,000 แผ่นต่อเดือน

HP PageWide Pro 452dw (8)

HP PageWide Pro 452dw สามารถสั่งการทำงานผ่านหน้าจอขนาด 2 นิ้ว ในแบบโมโนแต่แสดงผลเป็นกราฟฟิกให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น โดยในแผงควบคุมนี้ มีรายละเอียดการใช้งานไว้ครบครันเลยทีเดียว ทั้งการสั่งปริมาณการพิมพ์ การเชื่อมต่อเครือข่าย การตรวจสอบระดับหมึกและการตั้งค่ากระดาษ ด้วยอินเทอร์เฟสที่ดูง่ายเช่นนี้ จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าและทำงานได้เร็วขึ้น

HP PageWide Pro 452dw (6)

HP PageWide Pro 452dw (7)

ถาดกระดาษของเครื่องพิมพ์รุ่นนี้ รองรับได้ถึง 500 แผ่นสำหรับกระดาษขาเข้าทั่วไป และมีถาดกระดาษในแบบ Multi-purpose สำหรับกระดาษแบบอื่นๆ ได้อีก 50 แผ่น แต่ยังมีงานพิมพ์จำนวนมากและต้องการพิมพ์ต่อเนื่อง ยังมีถาดกระดาษที่เป็นออพชั่นพิเศษ ในการเพิ่มจำนวนกระดาษเข้าไปได้อีก 500 แผ่น เพื่อเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้น ถาดกระดาษออกรองรับได้ถึง 300 แผ่น โดยผู้ใช้ยังเลือกการพิมพ์แบบ 2 หน้าอัตโนมัติได้จากตัวเครื่องเช่นเดียวกัน

HP PageWide Pro 452dw (2)

ด้วยการเชื่อมต่อ นอกจากจะรองรับการต่อพ่วงพื้นฐาน ด้วย USB หรือ Ethernet 10/100 ที่เป็นเครือข่ายพื้นฐานแล้ว ก็ยังรองรับงานพิมพ์แบบไร้สาย ด้วยเทคโนโลยีที่เรียกว่า HP ePrint เช่นเดียวกับในพรินเตอร์หลายรุ่นจาก HP ที่สนับสนุนการพิมพ์แบบไร้สาย 802.11 b/g ทั้งแบบต่อโดยตรง (Direct Print) และเชื่อมโยงกับเครือข่ายในสำนักงาน ด้วยการรองรับ HP ePrint, HP Mobile Apps, Google Cloud Print v2, Apple AirPrint™, Mopria-certified และ Android Plug-in ที่เข้ากันได้กับสมาร์ทโฟนจากแอนดรอยด์ ไอโฟน ไอแพดและที่เป็น Windows 10 mobile รวมไปถึงการพิมพ์ข้อมูลจาก USB flash drive ได้โดยตรงอีกด้วย เพื่อความยืดหยุ่นในการใช้งาน

HP PageWide Pro 452dw (4)

นอกจากนี้ HP PageWide Pro 452dw ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยในการใช้งาน และป้องกันข้อมูลที่มีความสำคัญ ให้ผู้ดูแลสามารถกำหนด PIN เพื่อให้ผู้ใช้แต่ละคนเข้าถึงงานส่วนตัว เช่นเดียวกับระบบ Secure boot ที่คอยรักษาความปลอดภัย เมื่อมีการคุกคามหรือเข้ามาเปลี่ยนชุดคำสั่งภายใน ระบบจะตรวจเช็คและรีบูตเพื่อหยุดยั้งปัญหาที่เกิดขึ้น (Run-time Intrusion Detection)

HP-pagewide (59)

เป็นพรินเตอร์ที่ให้ต้นทุนการพิมพ์ลดลง ด้วย Catridge ที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่จำนวนการพิมพ์สีดำ 3500 แผ่น ไปจนถึง 10000 แผ่นและพิมพ์สีตั้งแต่ 3500 – 7000 แผ่น ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่ามีปริมาณการพิมพ์มากน้อยเพียงใด ด้วยหมึกพิมพ์ขนาดใหญ่ จึงให้ต้นทุนต่อแผ่นที่ถูกลง

สนนราคาเครื่องพิมพ์ HP PageWide Pro 452dw อยู่ที่ 19,900 บาท พร้อมการรับประกันจาก HP Printer 1 ปีเต็ม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HP PageWide Pro 452dw

 

from:http://notebookspec.com/hp-printer-hp-pagewide-pro-452dw/355710/