เหนือกว่า Galaxy S7 edge ยังมี Galaxy S7 edge Plus จอใหญ่ยักษ์กว่า

ท่ามกลางกระแสข่าวลือเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Note 7 ที่เชื่อกันว่าจะเปิดตัวในต้นเดือนหน้า ล่าสุดวันนี้มีการพูดถึงเรือธงอีกรุ่นหนึ่งนั่นก็คือ Samsung Galaxy S7 edge+ หลังจากพบว่ามีร้านค้าออนไลน์ นำเสนอขายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวถึง 3 รายการอย่างชัดเจน มีทั้งฟิล์มกันรอยจอแสดงผล และฟิล์มกันรอยบอดี้

galaxy-s7-edge-plus-flashfly

Samsung Galaxy S7 edge+ เคยถูกพูดถึงมาแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge และสุดท้ายข่าวลือก็ไม่เป็นจริง เพราะอาจจะเร็วไปที่จะมาสานต่อ Galaxy S6 edge+ ซึ่งเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2015 แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ถึงตอนนี้อาจจะเป็นโอกาสที่เหมาะสมก็เป็นได้

7plus

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงพร้อมกัน 2 รุ่น คือ Galaxy Note 5 และ Galaxy S6 edge+ ดังนั้น โอกาสที่ Galaxy S7 edge+ จะได้รับการเปิดตัวพร้อมกับ Galaxy Note 7 ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

ข่าวลือส่วนใหญ่ชี้ไปในทางเดียวกันว่า Galaxy Note 7 จะใช้ขอบจอโค้ง ขนาด 5.7 นิ้ว ซึ่งจะมีขนาดเท่ากับ Galaxy S6 edge+ และนั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ Galaxy Note 7 ต้องขยายความกว้างออกเป็น 6 นิ้ว ส่วน Galaxy S7 edge+ อาจจะมากับขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว เพราะในรุ่น Galaxy S7 edge มีความกว้าง 5.5 นิ้ว

ที่มา – MobileXpose

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=150672