ยังเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเป็น ปธน.สหรัฐฯ? Tinder อาสาขอช่วยหาคนที่เหมาะสม

นอกจากจะเอาไว้หาคนรู้ใจด้วยการปัดขวาปัดซ้าย วันนี้ Tinder ประกาศความร่วมมือกับ Rock The Vote องค์กรเอกชนส่งเสริมการเลือกตั้งของสหรัฐอเมริกา ในการนำเอาระบบของ Tinder มาใช้ในการรณรงค์ให้ผู้ใช้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ที่จะเกิดขึ้นในสิ้นปีนี้ด้วย

วิธีการทำงานก็คือ Tinder จะแสดงนโยบายที่เกี่ยวข้อง แล้วให้ผู้ใช้ปัดซ้ายหรือปัดขวาเพื่อระบุว่าตัวเองเห็นด้วยหรือไม่ พร้อมกับดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ว่าแต่ละเรื่องมีรายละเอียดอะไรบ้าง ก่อนที่ระบบจะประมวลผลออกมาว่าความเห็นเราตรงกับนโยบายผู้สมัครรายใดมากที่สุด จากจุดนี้เราจะสามารถแชร์ผลการ match ได้ พร้อมกับตัวเลือกให้เราลงทะเบียนเพื่อแสดงว่าเราจะไปใช้สิทธิในวันเลือกตั้ง

เริ่มใช้ได้แล้ววันนี้ ส่วนในบ้านเราอาจจะต้องรอกันไปอีกยาวนาน หรือไม่ก็ได้แต่ปัดขวาแล้วมีตัวเลือกเดียวไปก่อน

ที่มา – Tinder ผ่าน The Next Web

from:https://www.blognone.com/node/79380