[Game] Mortal Kombat X เปิดให้ชาวคอนโซลทดลองเล่น DLC Kombat Pack 2 ฟรี

ในสัปดาห์นี้ Mortal Kombat X ก็ได้มีการปล่อยตัวเสริมใหม่ออกมาในชื่อว่า Kombat Pack 2 ซึ่งจะเผยนักสู้คนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมอีก 4 คนและมีข่าวดีสำหรับชาวเครื่องเล่นคอนโซล (PS4 , Xbox One) ด้วยว่าจะมีการปล่อยให้ทดลองเล่นตัวละครกันฟรีอีกด้วย

maxresdefault

จากข้อมูลของ Kotaku แจ้งว่า Netherrealm ผู้พัฒนา Mortal Kombat X ได้กล่าวถึงตัวเสริม Kombat Pack 2 นี้ว่าถ้าหากซื้อแบบ Standalone จะมีราคา $20 หรือ 700 บาทแต่ล่าสุดจะมีการเปิดให้เล่นฟรีในช่วงสัปดาห์นี้ครับ

สำหรับ Kombat Pack 2 จะเป็นการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาจำนวน 4 คนด้วยกันได้แก่ Triborg , Bo Rai Cho , Leatherface , Aliens และการเปิดให้ทดลองเล่นฟรีครั้งนี้จะเปิดให้เล่นในโหมด Who’s Next  ที่ให้ผู้เล่นไต่อันดับบนหอคอย Premier Tower ด้วยการสังหารนักสู้คนอื่นไปเรื่อย ๆ เพื่อชิงอันดับหนึ่งยอดบนสุดของหอคอย

whonext

นอกจากนี้ก็ยังได้เผยภาพเกมเพลย์ของนักสู้หน้าใหม่อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น Aliens ที่เป็นตัวละครเน้นความเร็วจู่โจมประชิดตัวมีความสามารถเรียก Facehugger ออกมาจู่โจมได้พร้อมกับท่าปิดบัญชีสุดสยอง

kbp

ถัดมาก็จะเป็น Triborg หุ่นไซบอร์กสุดไฮเทคกับความสามารถโจมตีระยะประชิดและระยะไกลพร้อมกับท่าปลิดชีพแบบ 3 ประสานสุดโหดแบบรูปด้านล่างนี้ครับ

kbp4

หรือจะเป็น Leatherface จากภาพยนตร์ Texas Chainsaw Massacre ก็พกพาความโหดมาเต็มขึ้นด้วยเลื่อยยนต์คู่ใจพร้อมกับสไตล์ต่อสู้ที่หนักหน่วงรุนแรงและท่าปลิดชีพที่สะใจคอเกมเลือดสาดแน่นอน

kbp3

Kombat Pack 2 นี้จะวางจำหน่ายเฉพาะเครื่อง PlayStation 4 กับ Xbox One เท่านั้นเป็นข่าวร้ายสำหรับชาว PC ที่งานนี้ก็อดไปนะครับ

ที่มา : Kotaku

from:http://notebookspec.com/kombat-pack-2-free-for-console-player/338562/