Samsung เปิด VR Movie Studio ใน New York หวังเพิ่มประสบการณ์ที่ดื่มด่ำให้กับผู้ใช้

อย่างที่เราทราบกันดีว่าตอนนี้บริษัท Samsung ได้เข้ามาร่วมในตลาด VR (Virtual Reallity) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากที่ทางบริษัทเคยเปิดตัว Gear VR ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นอุปกรณ์ที่ปล่อยออกมาในราคาที่ใครก็สามารถเข้าถึงได้ อีกทั้งมันยังถูกออกแบบมาให้สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนหลายๆรุ่นของ Samsung ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวออกมาแล้วแน่นอนครับว่า Samsung คงไม่หยุดแค่นั้นแน่ๆ

อย่างล่าสุดนี้ก็ได้มีข้อมูลออกมาใหม่ว่าบริษัท Samsung ได้เปิด Virtual Reality movie studio ในนิวยอร์คเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำให้กับผู้ใช้เจ้า Gear VR ของทาง Samsung นั่นเองครับ

โดยข้อมูลดังกล่าวนี้ถูกเปิดเผยออกมาในงานเทศกาล Sundance film ที่จัดขึ้นในยูท่าห์โดย Marc Mathieu หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Samsung ในสหรัฐฯ ทั้งนี้ข้อมูลในส่วนอื่นของสตูดิโอที่ว่านี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ ทราบอย่างเดียวคือมันจะกลายเป็นออฟฟิศของ Samsung ซึ่งตอนนี้ทีมการตลาดของ Samsung ได้เข้ามาทำงานที่นี่แล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Samsung ได้ประกาศเป็นหุ้นส่วนกับองค์กร Sundance Institute สำหรับงานเทศกาลนี้ไปอีกหลายปีเลยทีเดียว ซึ่งการจับมือกันในครั้งนี้ก็เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านการสร้างภาพยนตร์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ครับ

 

from:https://www.appdisqus.com/2016/01/25/samsung-is-opening-a-vr-movie-studio-in-new-york.html