American Express เตรียมเปิดให้บริการ Apple Pay แก่ผู้ถือบัตรในประเทศหลักๆทั่วโลก

ผู้ถือบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสกับบริการ แอปเปิล เพย์ โดยเริ่มที่แคนาดาและออสเตรเลียในปีนี้ และมีแผนเปิดให้บริการในสเปน สิงคโปร์ และฮ่องกง ในปี 2559

501454_392925-applepay

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (American Express) ประกาศในวันนี้ว่า แอปเปิล เพย์ (Apple Pay ) จะเปิดให้บริการในประเทศหลักๆทั่วโลก ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส(R) สามารถชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลาผ่าน iPhone, Apple Watch หรือ iPad โดยคาดว่าแอปเปิล เพย์ จะเปิดให้บริการในปีนี้แก่ผู้ถือบัตรในแคนาดาและออสเตรเลีย และมีแผนเปิดให้บริการในสเปน สิงคโปร์ และฮ่องกงในปี 2559 ผู้ถือบัตรในประเทศเหล่านี้สามารถใช้แอปเปิล เพย์ ในการเพิ่มรายการบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส(R)(i) ของตนที่มีสิทธิ ทั้งบัตรประเภทบุคคลทั่วไป ธุรกิจขนาดเล็ก และระดับองค ์กร เพื่อชำระเงินบน iPhone หรือ Apple Watch ในร้านค้าที่รับชำระเงินผ่านระบบไร้สัมผัส ด้วยบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังสามารถใช้ iPhone หรือ iPad ในการชำระเงินบนแอพของร้านค้าที่ร่วมโครงการ

apple-pay

เมื่อชำระเงินด้วยแอปเปิล เพย์ ผู้ถือบัตรจะยังคงได้รับความคุ้มครองและบริการลูกค้าทั้งหมดตามที่คาดหวัง จากอเมริกัน เอ็กซ์เพรส

“ด้วยเครือข่ายของเราที่กระจายตัวอยู่ทั่วโลก เราจึงสามารถนำเสนอบริการแอปเปิล เพย์ให้กับเหล่าผู้ถือบัตรได้อย่างรวดเร็วในประเทศที่มีความสำคัญเหล่านี้” โทนี เพรนทิซ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และบริการชำระเงินเคลื่อนที่ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส กล่าว “เราเชื่อว่า การก้าวขึ้นมายืนอยู่ในแถวหน้าในการนำเสนอนวัตกรรมโซลูชั่นการชำระเงินอัน ไร้ขอบเขตแก่ผู้ถือบัตรของเรานั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง และเรามีความยินดีที่สามารถมอบสิ่งนั้นได้ด้วยแอปเปิล เพย์”

Phone-Watch_v3

“ลูกค้าของเราต่างชื่นชอบบริการแอปเปิล เพย์ และเราต้อง การนำเสนอบริการนี้ให้กับผู้ใช้งานให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทั่วโลก” เจนนิเฟอร์ เบลีย์ รองประธานของแอปเปิล เพย์ กล่าว “ด้วยความร่วมมือกับผู้ออกบัตรระดับโลกอย่างอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เราจึงรู้สึกตื่นเต้นในการนำเสนอช่องทางชำระเงินที่ทั้งง่าย ปลอดภัย และเป็นส่วนตัวอย่างไร้ขอบเขตให้กับลูกค้าทั่วโลก”

เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆที่รับบริการแอปเปิล เพย์ ผู้ถือบัตรที่ใช้จ่ายผ่านบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ที่มีสิทธิบนแอปเปิล เพย์ จะได้รับสิทธิใช้บริการดังนี้:

– บริการแจ้งเตือนและส่งข้อมูลการชำระเงินแบบเรียลไทม์

– เชื่อมต่อกับแอพ Amex(R) Mobile เพื่อการติดตามบัญชีผู้ใช้ได้ดีขึ้น ตลอดจนการให้บริการ รางวัลและข้อเสนอพิเศษ

ระบบรับรองความปลอดภัยของข้อมูล

ไม่ว่าผู้ถือบัตรจะรูด คลิก หรือแตะหน้าจอเพื่อชำระเงิน อเมร ิกัน เอ็กซ์เพรส พร้อมมอบความปลอดภัยตลอดเวลา โดยอเมริกัน เอ็กซ์เพรส เดินหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อคุ้มครองผู้ถือบัตรด้วยระบบป้องกันการฉ้อโกงออ นไลน์

ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเป็นหัวใจหลักของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส และแอปเปิล เพย์ เมื่อเจ้าของบัตรมีการเพิ่มรายการบัตรของตนบนแอปเปิล เพย์ หมายเลขบัตรที่แท้จริงไม่ได้ถูกบันทึกลงบนอุปกรณ์แต่อย่างใด แต่จะมีการบันทึกหมายเลขในรูปแบบ Device Account Number ซึ่งได้ผ่านการเข้ารหัสและเก็บข้อมูลด้วยความปลอดภัยบนส่วน Secure Element ในอุปกรณ์ของตน โดยเจ้าของบัตรสามารถอนุมัติรายการธุรกรรมได้ด้วยการระบุรหัสผ่านแบบใช้ ครั้งเดียว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอปเปิล เพย์ สามารถรับชมได้ที่ www.amex.co/applepay

from:http://www.flashfly.net/wp/?p=130945