[PR] ซีบรา เทคโนโลยีส์ เปิดตัว โมบาย พรินเตอร์ รุ่นทนทานที่สุดในอุตสาหกรรม ZQ500 ใช้งานง่าย ออกแบบในเกรดทหาร ให้ประสบการณ์คุ้นเคยสำหรับผู้ใช้

ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำผลิตภัณฑ์และการบริการที่ให้ความสามารถในการสอดส่องสินทรัพย์ บุคลากร และธุรกรรมต่าง ๆ ในองค์กรได้แบบเรียลไทม์ ประกาศเปิดตัวโมบาย พรินเตอร์ ใหม่ รุ่น ZQ500 รองรับการใช้แอพพลิเคชันในภาคสนาม

พรินเตอร์ขนาด 3 นิ้ว รุ่น ZQ510 และ ขนาด 4 นิ้วรุ่น ZQ520 เป็นอุปกรณ์พกพาที่สั่งพิมพ์ได้ทุกเมื่อตามต้องการ (print-on-demand) ออกแบบมาในเกรดของทหาร เพื่องานด้านการพิมพ์แบบง่าย ๆ สำหรับภาคตลาดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาคการขนส่ง โลจิสติกส์ ภาคการผลิต และภาครัฐบาล

zebra-technology-mobile-printer-zq500-series

ประโยชน์หลัก

  • โมบาย พรินเตอร์ รุ่น ZQ500 มีน้ำหนักเบา ใช้กับแอพพลิเคชันโมบายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการออกใบสั่งในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ออกบัตรจอดรถ ออกใบเสร็จสำหรับการขายและให้บริการ ณ จุดนั้น ๆ ออกตั๋วรถโดยสาร ออกใบเสร็จเวลาคืนรถเช่า ใช้ออกใบยืนยันการส่งของ รวมถึง ใบแจ้งค่าสาธารณูปโภคทั้งหลายและใบแจ้งหนี้ต่าง ๆ
  • เป็นพรินเตอร์ที่ติดตั้งง่าย ในดีไซน์เรียบง่าย มีจอแสดงผลคุ้นตาที่มาพร้อมปุ่มใหญ่เพียงแค่ 3 ปุ่ม ไม่มีปุ่มเมนู อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการใช้งาน ทั้งในเวลาที่สวมถุงมืออยู่และใช้นิ้วกด
  • ZQ500 ออกแบบมาเพื่อให้ความสมบุกสมบันในเกรดทหาร ให้ความทนทาน ความน่าเชื่อถือแม้ในสภาพการใช้งานหนัก รวมถึงคุณประโยชน์ดังต่อไปนี้
    • IP54 (หรือ IP65 มาพร้อมทางเลือกเคสโครงเหล็กแข็งแรงในลักษณะ Exoskeleton Case) เหมาะสำหรับการป้องกันฝุ่นและของเหลว
    • MIL-STD 810g ให้คุณสมบัติทางการทหาร กันการกระแทก แรงสั่นสะเทือนและอุณหภูมิที่ผิดปกติ
    • มีระบบชดเชยอุณหภูมิเย็นแบบอัตโนมัติ ที่จะช่วยปรับระบบและสร้างสมดุลในเรื่องของความเร็วและให้คุณภาพการพิมพ์ที่ดี แม้ในภาวะการใช้งานที่อุณหภูมิหนาวเย็น ซี่งเป็นระบบในอุดมคติสำหรับการส่งมอบของถึงมือลูกค้าโดยตรงแม้ต้องขนส่งในสภาพที่หนาวเย็นกว่าปกติ
    • ป้องกันไม่ให้สื่อบันทึกข้อมูลเด้งหลุดออกจากเครื่องในเวลาที่พรินเตอร์ตก
  • ZQ500 ให้มาตรฐานการเชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีบลูทูธล่าสุด Smart Ready 4.0 (ใช้พลังงานน้อย) มี Print Touch เพื่อช่วยจับคู่อุปกรณ์ที่ใช้งานและรองรับระบบปฏิบัติการของแท็ปเล็ตและสมาร์ทโฟนหลัก ๆ ทั้งหมด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่พรินเตอร์เหล่านี้ของซีบราสามารถรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธได้หลายตัวเพื่อการใช้งานพร้อม ๆ กันได้ ช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างโซลูชันใหม่ในการบริหารจัดการอุปกรณ์ได้ และยังเป็นการช่วยเพิ่มผลิตผลให้กับคนทำงาน
  • โมบาย พรินเตอร์ ZQ500 จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่ กรกฎาคม 2558

zebra-technology-mobile-printer-zq520

“ซีบรา เสริมศักยภาพให้กับคนทำงาน ช่วยให้ธุรกิจมีเครื่องมือที่สามารถเข้าถึงพร้อมจับภาพข้อมูลสำคัญได้ ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพอากาศหรืออุณหภูมิอย่างไรก็ตาม พนักงานที่ทำงานแบบโมบาย ต้องทำงานภายใต้เงื่อนไขทุกรูปแบบ และต้องการอุปกรณ์ที่ใช้งานและบริหารจัดการได้ง่ายในขณะที่ต้องทำงานลงพื้นที่ ทั้งนี้ ZQ500 ซึ่งเป็นพรินเตอร์ โมบายใหม่ของซีบรา นับเป็นพรินเตอร์ที่ทนทานที่สุดในอุตสาหกรรมและออกแบบมาโดยเฉพาะ สามารถรองรับแรงกระแทก ตกหล่น หรือในสภาพการใช้งานหนักซึ่งเป็นสภาวะการทำงานปกติสำหรับการลงพื้นที่ และจากการที่มีจอดิสเพลย์สำหรับผู้ใช้ และมี Link-OS® รุ่นล่าสุด ทำให้ ZQ500 สามารถตั้งค่าการใช้งาน บริหารจัดการและดูแลรักษาได้อย่างง่ายดาย” ไรอัน โกห์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ซีบรา เทคโนโลยีส์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าว

zebra-technology-Ryan-Goh

ข้อมูลเพิ่มเติม

Website: http://www.zebra.com

Facebook: Zebra Technologies

Twitter: @ZebraTechnologies

เกี่ยวกับซีบรา เทคโนโลยีส์

zebra-technologies-logo

ซีบรา (NASDAQ: ZBRA) ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและสามารถเชื่อมโยงกับโลกที่เราอาศัยอยู่ โดยมีโซลูชันการติดตามและการสอดส่องดูแล จะช่วยแปลงสภาพสิ่งที่จับต้องได้ให้กลายเป็นดิจิตอล ซึ่งก่อให้เกิดกระแสการหลั่งไหลของข้อมูลที่องค์กรต้องการ เพื่อช่วยให้การดำเนินธุรกิจง่ายดายขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจได้มากขึ้น และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับพนักงานที่ทำงานจากอุปกรณ์ไร้สาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.zebra.com/possibilities

from:https://www.techtalkthai.com/zebra-technology-mobile-printer-zq500/