Huawei Nexus มีภาพหลุดแบบสุดชัดแล้ว มาพร้อม Snapdragon 810!!!

สำหรัตามข่าวที่ผ่านมา Google จะมีสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus รุ่นใหม่ โดยในปีนี้จะมีด้วยกัน 2 รุ่นโดยผลิตจาก 2 แบรนด์ชื่อดังอย่าง Huawei และ LG โดยสมาร์ทโฟนฝั่ง Huawei จะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว Snapdragon 810 และแบตเตอรี่ความจุ 3500mAh

โดยล่าสุดมีภาพของ Huawei Nexus หลุดออกมาแล้วบน Google Plus โดยคุณ Tiesen Fu ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นภาพที่เขาได้รับมาจากเพื่อนของเขา ซึ่งต้องบอกว่าดูสมจริงมากๆครับ มาพร้อม Design ที่แอบคุ้นๆนะเนี่ย แต่ดูดีมากทีเดียว และมีผลิตเคสเตรียมพร้อมจำหน่ายเรียบร้อยเลยนะเนี่ย

Newly-leaked-Huawei-Nexus-pictures-horz

จากภาพจะมีทั้งชื่อของ Huawei และ Nexus อยู่ที่ด้านหลังตัวเครื่อง ด้านหน้ามีลำโพงคู่ชัดเจน (ซึ่งอาจจะเป็นแค่ Design เฉยๆก็เป็นได้นะครับ) และด้านหลังมีเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือ และบริเวณกล้องจะอยู่บนแผ่นกระจกสีดำพร้อมชุดไฟแฟรชคู่ LED และตามข่าวลืออาจจะมาพร้อมพอร์ท Micro USB Cซึ่งมีข้อมูลหลุดออกมาจาก @onleaks ซึ่งมีความน่าเชื่อถือมากๆเพราะข่าวลือจากเขามักเป็นจริงเสมอ

Newly-leaked-Huawei-Nexus-pictures

สำหรับสเปคของ Huawei Nexus ซึ่งมีชื่อรหัสว่า Angler จะาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 810 MSM8994, RAM 3GB LPDDR4, หน่วยความจำภายใน 64GB แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่าอาจจะเลือกใช้ Snapdragon 820 ซึ่งกว่าจะออกมาก็ปาไปช่วงต้นปี 2016 ซึ่งในข่าวนี้ก็ยืนยันออกมาแล้วครับว่าจะเลือกใช้ Snapdragon 810

สำหรับสัดส่วนจะอยู่ที่ 159.4 x 78.3 x 6.6 / 8.5 มม. ซึ่งความบางตัวเครื่องก็จะอยู่ที่ 6.6 มม. ครับส่วนที่ลงรายละเอียดว่า 8.5 มม. นั้นจะเป็นส่วนที่กล้องยื่นขึ้นมานะครับ เป็นยังไงครับสมาร์ทโฟนตระกูล Nexus จาก Huawei ชอบกันหรือเปล่าครับ โดยส่วนตัวผมว่ามันสวยดีนะ วัสดุก็พรีเมี่ยมน่าเล่นดีครับ

ที่มา phonearena

Newly-leaked-Huawei-Nexus-pictures (1)

Newly-leaked-Huawei-Nexus-pictures (2)

Newly-leaked-Huawei-Nexus-pictures (3)

 

 

from:http://www.appdisqus.com/2015/08/25/first-alleged-real-world-images-of-huaweis-new-nexus-phablet-leak-out-update-snapdragon-810-inside.html