NVIDIA เปิดตัวไดรเวอร์ GeForce สำหรับ Windows 10 เพื่อใช้งานบนเกม Batman: Arkham Knight

ไมโครซอฟท์มีความพร้อมเต็มที่ในการเปิดใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 และทาง nVIDIA เองก็พร้อมในการเปิดตัวไดรเวอร์สำหรับกราฟฟิกรุ่นใหม่ที่รองรับการทำงานบน Windows 10 เช่นเดียวกัน ซึ่งเวลานี้ได้มีการปล่อยไดรเวอร์ใหม่ WHQL ที่สนับสนุนทั้ง 32 บิตและ 64 บิต สำหรับกราฟฟิกการ์ด GeForce ในรุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น 400, 500, 600, 700 และ 900 series โดยไดรเวอร์นี้ถูกกำหนดเป็นเวอร์ชั่น 353.30 โดยถูกปล่อยในวันที่ 22/6/2015 (ไดรเวอร์เวอร์ชั่นเต็มจะแสดงใน Properties เป็น 10.18.13.5330, กับวันที่ส่งออกมา 6/17) โดยสามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

nVIDIA Driver Windows 10

โดยที่ทาง nVIDIA ได้โปรโมตไดรเวอร์ดังกล่าวไว้ดังนี้
ในช่วงเวลาที่มีการโปรโมตเกม Batman: Arkham Knight นี้ ไดรเวอร์ของการ์ดจอ GeForce ก็จะออกมาพร้อมสำหรับการใช้งาน เพื่อให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุด ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยี GeForce SLI และการตั้งค่าแบบ One-Click ก็จะช่วยในการ Optimize ประสิทธิภาพในการทำงานและประสบการณ์ที่ดีในการเล่นเกมอีกด้วย เช่นเดียวกับตัวเกมที่สนับสนุนเทคโนโลยีต่างๆ ของทาง nVIDIA ไว้อย่างครบถ้วน โดยที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกม Batman: Arkham Knight ด้วยการสนับสนุนเทคโนโลยี SLI และ GeForce Experience ในการ Optimization ได้ในคลิกเดียว

NVIDIA

nVIDIA มีอยู่ในขั้นตอนการเลือกไดรเวอร์สำหรับใช้งานบน Windows 10 โดยผ่านกระบวนการในแบบเบต้าและถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ในการใช้บน Windows 10 เป็นไดรเวอร์ WHQL และเป็นไดรเวอร์ที่ออกมารองรับ DirectX12 สำหรับการทำงานบนกราฟฟิกการ์ดรุ่นต่างๆ

ผู้ใช้สามารถติดตั้งไดรเวอร์ร่วมกับกราฟฟิกการ์ดหลายรุ่นได้ง่ายๆ กับไดรเวอร์ตัวใหม่นี้ ด้วยการติดตั้งและรีบูตในเวลาไม่นาน พร้อมเปิดทำงานด้วยไดรเวอร์เวอร์ชั่นดังกล่าว อย่างไรก็ดี การตรวจเช็คไดรเวอร์ให้ตรงกับกราฟฟิกการ์ดที่ใช้ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่ใช้งานกราฟฟิกการ์ดจาก nVIDIA

ที่มา : winbeta

from:http://notebookspec.com/nvidia-geforce-batman-arkham-knight/300974/